22/03/2018 - 21:46

Vinamilk và Dược Hậu Giang ký kết hợp tác chiến lược 

(CT)- Ngày 22-3-2018, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam -Vinamilk và Công ty cổ phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma) đã ký kết Hợp tác chiến lược (ảnh). Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong việc đẩy mạnh hợp tác chiến lược về phát triển sản phẩm, kinh doanh, phân phối giữa hai doanh nghiệp sản xuất dược phẩm và dinh dưỡng hàng đầu của Việt Nam.

Theo đó, DHG Pharma và Vinamilk ký Bản hợp tác chiến lược về các vấn đề chính gồm: Xây dựng sản phẩm đồng thương hiệu mới hoặc phát triển từ các sản phẩm đã có, nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng với nhiều đối tượng khác nhau; phối hợp về nguồn nguyên liệu để đưa vào phục vụ sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng, bổ sung và nâng cao sức khỏe; khai thác thế mạnh về nguồn lực phân phối đặc thù của mỗi bên, để giúp người dân dễ dàng tiếp cận, sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe.

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk, chia sẻ: “Vinamilk luôn tiên phong trong việc hợp tác chiến lược với nhiều tập đoàn uy tín trong nước và quốc tế về phát triển, ứng dụng các thành tựu về khoa học dinh dưỡng và sức khỏe vào các sản phẩm của mình. Hợp tác với DHG Pharma cũng là bước đi trong chiến lược này, kết hợp thế mạnh của 2 bên để hướng đến mục tiêu giới thiệu đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm Việt với chất lượng quốc tế, góp phần nâng cao sức khỏe cho người Việt Nam”.

Đ.LÝ

Chia sẻ bài viết