22/04/2019 - 14:15

Viettopcare - Thay màn hình Samsung Galaxy J7 Pro uy tín 

Ngày nay điện thoại là vật bất ly thân của hầu hết mọi người. Nhắm đến nhu cầu đó mà Samsung cho ra mắt chiếc smartphone Galaxy J7 Pro với kiểu dáng mới mẻ phong cách. Nhưng nếu qua một thời gian sử dụng chiếc điện thoại của bạn sẽ gặp trục trặc và cần sửa chữa. J7 Pro cũng không ngoại lệ và lỗi hay gặp nhất ở chiếc điện thoại này là về màn hình. Vậy thay màn hình J7 Pro ở đâu tốt hãy cùng tìm hiểu.

Những dấu hiệu cần phải thay màn hình J7 Pro như:

-        Màn hình Galaxy J7 Pro bị đơ, liệt hoặc loạn cảm ứng.

-        J7 Pro màn hình có dấu hiệu sọc ngang và dọc.

-        Màn hình J7 Pro bị hư LCD, không lên nguồn.

Nếu mắc phải những dẫu hiệu trên thì đã đến lúc chiếc sam sung J7 Pro của bạn phải được thay màn hình mới có thể sử dụng như bình thường.

Nên thay màn hình Galaxy J7 Pro ở đâu uy tín và giá tốt?

Hiện nay rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại mọc lên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhưng để tìm được một trung tâm uy tín, chất lượng và giá cả tốt để gửi gắm chiếc điên thoại của bạn không phải là điều dễ.

Nếu như bạn ở Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh có thể tìm đến Viettopcare – Đây chính là đơn vị sửa chữa điện thoại uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và thay linh kiện, cùng máy móc hiện đại tiên tiến sẽ giúp bạn thay màn hình J7 Pro trong tích tắc chỉ 30 phút, bạn có để đợi để láy ngay.

Nếu thay màn hình Samsung Galaxy J7 Pro tại Viettopcare bạn sẽ nhận được ưu đãi gì?

-        Linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

-        Chương trình giảm giá sâu đối với những khách hàng thân thiết của Viettopcare

-        Tặng GiftCard với những khách hàng lần đầu đến Viettopcare sửa chữa, giảm giá lên đến 150.000đ cho những lần sửa chữa tiếp theo.

-        Thay màn hình J7 Pro nhanh chóng, lấy ngay tiết kiệm được thời gian và tiền bạc với kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Qua đó có thể thấy được quy trình làm việc chuyên nghiệp để đảm bảo quyền lợi của khách hàng mà Vietopcare đem đến. Vì thế nếu có nhu cầu thay màn hình J7 Pro hãy đến ngay chi nhánh của Viettopcare gần nhất để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ bài viết