09/09/2019 - 14:49

Vì sao bạn nên chọn khóa học quảng cáo Facebook của AZ Coach? 

Bạn không biết làm sao đột phá doanh thu khi đang bế tắc?

Bạn cũng chạy quảng cáo Facebook nhưng không hiểu vì sao lại không hiệu quả như đối thủ?

Chỉ cần 9 buổi học “Quảng cáo Facebook” của AZ COACH, mọi vấn đề trên của bạn sẽ có câu trả lời!

Tại AZ COACH, chúng tôi có những Chuyên gia hơn 7 năm trong việc đào tạo và tư vấn chiến lược Marketing Online sẽ trực tiếp giảng dạy và hỗ trợ các dự án kinh doanh của bạn.

Khi tham gia khóa học, bạn không chỉ nâng cao được những kiến thức bổ ích mà còn được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của những người thầy giàu kinh nghiệm thực chiến, bạn còn được chia sẽ chân thực về quá trình kinh doanh của họ.

Đến với AZ COACH bạn sẽ được học với những người thầy giỏi, có cơ hội tìm được những người bạn cùng chí hướng trong kinh doanh để hợp tác. Bạn sẽ biết cách phát triển Fanpage hàng triệu like, hiểu rõ luật chơi của Facebook. Tự chạy Ads quảng cáo, set Target chính xác, tối ưu chi phí hiệu quả. Xây dựng cộng đồng trên Facebook, tạo dựng thương hiệu lâu dài.

Hơn hết, bạn còn tiếp cận những quyển sách hay đã được đội ngũ AZ COACH sưu tầm để giúp học viên học hỏi những kiến thức quý báo từ thói quen đọc sách.

Chúng tôi cam kết, bạn không những được cập nhật những kiến thức kinh doanh mới nhất, mà còn được rèn luyện những kỹ năng chuyên sâu về quảng cáo với định hướng mang tính lâu dài và bền vững.

Nếu bạn muốn tìm một nơi vừa đạt được sự uy tín- tận tâm- và chuyên nghiệp thì AZ COACH chính là đơn vị hội tụ tất cả những yếu tố mà bạn đang tìm kiếm.

Liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0886.368.386

Facebook: AZ COACH CẦN THƠ

Website: https://azcoach.vn/

Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Chia sẻ bài viết