03/06/2012 - 08:36

Ứng dụng PayPal giúp khách hàng thanh toán cấp tốc

 

Một ứng dụng mới dành cho điện thoại di động có tên “InStore” do công ty thanh toán trực tuyến PayPal cung cấp cho phép khách hàng thanh toán món hàng cực kỳ nhanh, chỉ trong 30 giây.

Với ứng dụng này, bạn không cần xếp hàng ở quầy thu ngân chờ tính tiền món hàng cần mua. Theo đó, các nhân viên bán hàng sẽ dùng đầu đọc mã vạch di động để quét mã vạch của món hàng tại bất cứ nơi nào trong cửa hiệu. Khi đó, bạn sẽ sử dụng ứng dụng PayPal cài sẵn trên điện thoại của mình để nhập mật mã và nó sẽ cung cấp một mã vạch duy nhất trên màn hình. Nhân viên bán hàng tiếp tục quét mã vạch thứ hai này và hoàn tất việc mua bán (ảnh). Số tiền mua hàng sẽ được trừ vào tài khoản ngân hàng của bạn. Các thông tin cá nhân hay tài chính không được lưu trữ trên điện thoại và ứng dụng này sẽ được khóa bảo vệ bằng một mã PIN, nên nếu điện thoại bị mất, tài khoản của bạn cũng không bị ảnh hưởng.

Ứng dụng PayPal cũng cho phép bạn dễ dàng thực hiện việc đổi hoặc trả hàng và nhận lại số tiền đã thanh toán. Dịch vụ thanh toán tiện lợi này đã có mặt tại 230 cửa hiệu ở Anh từ cuối tháng 5. Giám đốc điều hành PayPal cho biết: “Chúng tôi tạo ra một cách thức đơn giản, an toàn để sử dụng điện thoại di động cho việc thanh toán nhanh gọn tại các cửa hàng mà bạn yêu thích”.

NGUYÊN DŨNG (Theo Daily Mail)

Chia sẻ bài viết