05/06/2015 - 08:57

U23 Thái Lan – U23 Malaysia: 1- 0

U23 Malaysia mất cơ hội vào bán kết

Sở hữu đội hình được đánh giá cao, nhưng kết thúc hơn 90 phút thi đấu, U23 Thái Lan chỉ giành được 1 bàn thắng duy nhất trước đối thủ U23 Malaysia. Tuy nhiên, chiến thắng "khiêm tốn" của thầy trò Kiatisuk cũng đủ để dập tan hy vọng vào bán kết của U23 Malaysia.

Ngay khi đội hình chính thức của U23 Thái Lan vào sân, cho thấy HLV Kiatisuk không muốn bỏ lỡ cơ hội nâng cao điểm số trên bảng xếp hạng. Những gương mặt sáng giá như Chananan, Sarach Yooyen, Nurul, Narubadin, Chanathip đã giúp U23 Thái Lan sớm giành quyền đội kiểm soát thế trận trước U23 Malaysia. Đối mặt với hàng công quyết liệt của U23 Thái Lan, các cầu thủ U23 Malaysia đành phải tập trung toàn lực phòng ngự và chờ đợi thời cơ phản đòn. Trước lối chơi bảo thủ của U23 Malaysia, các học trò của HLV Kiatisuk dù rất nỗ lực nhưng cũng buộc phải rời sân với kết quả không bàn thắng sau hơn 45 phút thi đấu.

Đội trưởng Sarach Yooyen (số 6) ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Thái Lan trong trận gặp U23 Malaysia. ảnh: bongdaplus

Sang hiệp đấu thứ 2, vẫn là các cầu thủ U23 Thái Lan giành thế chủ động trên sân, nhưng U23 Malaysia cũng đã tỏ ra linh hoạt hơn trong những đợt phản công. Vào phút thứ 69, HLV Kiatisuk đã tung Tristan vào sân ở vai trò tiền vệ cánh, hàng công của U23 Thái Lan chơi hứng khởi hơn. Chỉ 11 phút sau đó, từ đường chuyền của Chanathip, đội trưởng Sarach Yooyen của U23 Thái Lan đã chọc thủng lưới U23 Malaysia bằng cú dứt điểm đầy uy lực ngoài khu vực 16m50. Trong thời gian còn lại của trận đấu, mặc dù các học trò của HLV Ong Kim Swee đã dốc toàn lực vùng lên, nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng mọi nỗ lực gỡ gạc của đoàn quân U23 Malaysia đều bị U23 Thái Lan cản phá. Chung cuộc, U23 Malaysia đành ngậm ngùi để đội bóng xứ Chùa Vàng ra về với 3 điểm trong tay.

Sau 3 trận đấu, chỉ giành được 3 điểm, thầy trò HLV Ong Kim Swee xem như đã đánh mất cơ hội vào bán kết.

AN CHI

Chia sẻ bài viết