10/01/2020 - 10:39

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Trao tặng 150 phần quà trị giá 75 triệu đồng cho gia đình chính sách, hộ nghèo 

(CT)- Với tinh thần tương thân tương ái và hưởng ứng chương trình an sinh xã hội của EVN, Tổng Công ty Phát điện 2, ngày 9-1-2020, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cùng đại diện lãnh đạo UBND, UBMTTQ các phường: Trà Nóc, Trà An, Thới An Đông (quận Bình Thủy); phường Phước Thới, Thới An (quận Ô Môn) đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương nêu trên, với chủ đề “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.

Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trao quà cho gia đình chính sách trên địa bàn phường Phước Thới, quận Ô Môn.

Tại mỗi địa phương, đoàn công tác thuộc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, động viên bà con nghèo, gia đình chính sách vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời, Công ty trao tặng 30 phần quà cho mỗi địa phương để hỗ trợ bà con vui Xuân, đón Tết. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, từ nguồn quỹ phúc lợi của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và do cán bộ, công nhân viên Công ty đóng góp... Tổng giá trị các phần quà 75 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty cũng thăm hỏi và tặng quà cho 1 nhân viên của Công ty đang đau ốm phải điều trị dài trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Đại diện Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trao quà cho hộ nghèo tại phường Phước Thới và Thới An.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và mang tính nhân văn của cán bộ, công nhân viên ngành điện nói chung và của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ nói riêng hướng đến cộng đồng, sẻ chia, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hưởng Tết đầm ấm, vui tươi.

Tin, ảnh: H.VĂN

Chia sẻ bài viết