09/11/2023 - 18:27

Top 8 trung tâm sửa chữa iPhone chính hãng uy tín, giá rẻ tại Cần Thơ 

Chiếc iPhone khi gặp sự cố, việc tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa uy tín, giá rẻ sẽ đảm bảo được chất lượng linh kiện thay thế, kỹ thuật viên lành nghề và mang lại kinh tế hơn. Dưới đây là danh sách các địa chỉ mua bán và sửa iPhone uy tín, giá rẻ tại Cần Thơ cho người dùng táo tham khảo, lựa chọn dịch vụ sửa chữa.

1. Duongphi.com

Duongphi.com là địa chỉ đáng tin cậy để sửa iPhone Cần Thơ, được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn. Đến với Duongphi.com, bạn có thể thoải mái lựa chọn đa dạng dịch vụ sửa chữa, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Duongphi.com sở hữu một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kiến thức, kinh nghiệm tốt, đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về sửa chữa iPhone của bạn một cách nhanh chóng và chất lượng. Đặc biệt, kỹ thuật viên thao tác tại chỗ, khách hàng đợi lấy ngay, có thể quan sát kỹ thuật viên sửa chữa iPhone của mình. Giá cả các dịch vụ sửa chữa tại đây cũng vô cùng hợp lý và phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Trãi, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 19003121

Website: https://duongphi.com/

Fanpage: https://m.facebook.com/duongphicto

2. Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile đang là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Hoàng Hà Mobile còn có Hoàng Hà Care (Trung tâm sửa chữa dịch vụ sản phẩm điện thoại/máy tính bảng trực thuộc Hoàng Hà Mobile).

Thông tin liên hệ tại Cần Thơ, Hoàng Hà Mobile có 2 chi nhánh:

- Chi nhánh tại 221 Đường 3 Tháng 2, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

   Số điện thoại: 08.285.222.55

- Chi nhánh tại Toà nhà STS, 11B Đại lộ Hoà Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ (Shop SIS MobiFone)

   Số điện thoại: 0794.30.88.99

Website: https://hoanghamobile.com/

3. Cần Thơ Mobile

Bênh cạnh cung cấp các sản phẩm chính hãng Apple với giá cả hợp lý, chính sách bảo hành uy tín, Cần Thơ Mobile còn cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone chất lượng được đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 0907.060.212; 0986.222.212

Fanpage: Cần Thơ Mobile

4. Thành Mobile Cần Thơ

Thành Mobile Cần Thơ là địa chỉ uy tín để bạn yên tâm sửa chữa các vấn đề hư hỏng của chiếc iPhone của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Thành Mobile Cần Thơ đã có chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng tại địa bàn TP Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 188 Đ. Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.  

Số điện thoại: 0988 888 367 - 0978 7777 22

Fanpage: Thành Mobile Cần Thơ Bán Trả Góp Iphone

5. Tứ Quí Care 2

Nhắc đến danh sách các cửa hàng sửa chữa iPhone chính hãng uy tín tại Cần Thơ thì không thể bỏ qua Tứ Quí Care 2. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đây là địa chỉ tin cậy để bạn có thể đặt niềm tin vào việc sửa chữa vào bảo dưỡng điện thoại iPhone của mình.

Tứ Quí Care 2 không chỉ đơn thuần là một cửa hàng sửa iPhone thông thường, mà còn là trung tâm đáng tin cậy và chuyên sâu về việc thay thế linh kiện và sửa chữa các vấn đề phần cứng và phần mềm của các dòng điện thoại di động.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 0901 044 299

Fanpage: facebook.com/thaykinhchoban 

6. Long Apple - Chuyên Mua Bán, Sửa Chữa

Điện thoại của bạn đang gặp sự cố? Tuy nhiên có quá nhiều địa chỉ sửa điện thoại khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào. Hãy tham khảo ngay Long Apple - Cửa hàng sửa chữa các dòng điện thoại di động uy tín, nhất là dòng điện thoại iPhone.

Long Apple chuyên thay màn hình, ép kính, thay pin, chạy phần mềm, sửa chữa phần cứng cho tất cả các dòng điện thoại với linh kiện chính hãng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 75 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 090 697 76 66

Fanpage: Long Apple - Chuyên Mua Bán, Sửa Chữa

7. Sửa chữa điện thoại Hoàng Anh Mobile

Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa iPhone chính hãng uy tín, giá cả phải chăng tại Cần Thơ? Hoàng Anh Mobile sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm và tận tình, chắc chắn sẽ khiến bạn có trải nghiệm hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Hoàng Anh Mobile.

Cho dù điện thoại iPhone của bạn gặp bất cứ trục trặc gì, Hoàng Anh Mobile vẫn sẽ giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, với linh kiện tốt và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 73 CMTT, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 094 366 18 61

Fanpage: facebook.com/suadienthoailayliencantho

8. Thành Duy Store - Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Cần Thơ

Thành Duy Store là trung tâm sửa chữa điện thoại tại Cần Thơ. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, Thành Duy Store luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 094 747 54 75

Fanpage: facebook.com/thanhduystorecantho

Chia sẻ bài viết