09/11/2023 - 18:20

Top 8 địa chỉ thay pin iPhone uy tín, giá rẻ tại Cần Thơ 

Người dùng các sản phẩm công nghệ luôn có nhu cầu thay thế pin - nguồn năng lượng cung cấp cho thiết bị hoạt động; nhất là những chiếc iPhone của người dùng sau vài năm sử dụng sẽ có hiện tượng chai pin, pin về dưới mức 80% cần thay thế ngay để đảm bảo hiệu năng đỉnh của thiết bị iPhone. Dưới đây là danh sách các địa chỉ thay pin iphone uy tín, giá rẻ tại Cần Thơ cho mọi người tham khảo, lựa chọn thay thế pin iPhone khi về dưới mức 80%.

1. Duongphi.com

Duongphi.com là địa chỉ đáng tin cậy để sửa iPhone Cần Thơ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Duongphi.com, bạn có thể thoải mái lựa chọn đa dạng dịch vụ sửa chữa, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng cung cấp dịch vụ thay pin bảo hành trọn đời. Bất kể là pin hư, chai hay phù, lỗi hoặc trong tình trạng pin dưới 80%, Duongphi.com sẽ thay mới miễn phí không giới hạn số lần cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Trãi, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 19003121

Website: https://duongphi.com/

Fanpage: https://m.facebook.com/duongphicto

2. Cần Thơ Mobile

Cần Thơ Mobile mua bán các sản phẩm iPhone, iPad. iMac, iWacth, MacBook. Đồng thời, cửa hàng còn nhận thay pin iPhone và dịch vụ sửa chữa các sản phẩm Apple khác đảm bảo uy tín, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 0907.060.212; 0986.222.212

Fanpage: Cần Thơ Mobile

3. Hoàng Hà Mobile

Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người dùng trong nước. Hiện Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh trên khắp cả nước, trong đó bao gồm 2 trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại TP Hồ Chí Minh.

Hoàng Hà Care - Trung tâm sửa chữa dịch vụ sản phẩm điện thoại/máy tính bảng trực thuộc Hoàng Hà Mobile đang là địa điểm được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ tại Cần Thơ, Hoàng Hà Mobile có 2 chi nhánh:

- Chi nhánh tại 221 Đường 3 Tháng 2, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

   Số điện thoại: 08.285.222.55

- Chi nhánh tại Toà nhà STS, 11B Đại Lộ Hoà Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ (Shop SIS MobiFone)

   Số điện thoại: 0794.30.88.99

Website: https://hoanghamobile.com/

4. Thay pin iPhone Cần Thơ

Thay pin iPhone Cần Thơ là một địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn thay pin iPhone gặp các sự cố. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu về nguyên lý hoạt động và hiểu rõ về các vấn đề của điện thoại, Thay pin iPhone Cần Thơ là sự lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề về Pin trên chiếc iPhone của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Trãi, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 090 747 1010

Fanpage: www.facebook.com/piniphonect

5. Táo Cười - Trần Út

Táo Cười - Trần Út không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại mà còn đặc biệt chuyên về dịch vụ thay pin cho các dòng iPhone. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Táo Cười - Trần Út có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về các loại pin iPhone, đảm bảo thực hiện thay pin một cách chính xác và an toàn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 92 đường 30/4, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 0852 227 288

Fanpage: www.facebook.com/tranutcantho

6. Tuấn Kiệt Mobile & More - Cần Thơ

Tuấn Kiệt Mobile & More là địa chỉ chuyên thay pin iPhone các đời xịn chính hãng với giá cả phải chăng tại Cần Thơ. Là một trong những đơn vị sửa chữa và thay thế linh phụ kiện chuyên nghiệp, với tiêu chí “uy tín là sự sống còn”. Luôn mong muốn làm khách hàng hài lòng bằng việc đưa ra những dịch vụ hấp dẫn, với cam kết 100% hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 38 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 093 297 21 68

Fanpage: facebook.com/didongtuankiet

7. Lĩnh iPhone - Chuyên sửa chữa điện thoại tại Cần Thơ

Lĩnh iPhone là địa chỉ cửa hàng thay pin iphone uy tín chất lượng tại Cần Thơ. Với dịch vụ chuyên nghiệp nhờ đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm.

Với giá cả sản phẩm và dịch vụ hợp lý, không nơi nào rẻ hơn, Lĩnh iPhone cam kết thay pin chính hãng, thay pin mới với chế độ bảo hành 3 tháng. Lĩnh iPhone luôn đặt chất lượng sửa chữa, thay pin iphone lên hàng đầu với linh kiện chính hãng, giá nhập tận xưởng nên luôn tốt hơn thị trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1n Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 092 236 93 79

Fanpage: facebook.com/suadienthoaicantho.vn

8. Sửa chữa điện thoại Trường Giang Cần Thơ

Pin iPhone của bạn sau một thời gian sử dụng có biểu hiện của tình trạng lão hóa, thời gian sử dụng sau mỗi lần sạc giảm đi đáng kể. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay pin iPhone uy tín, Sửa chữa điện thoại Trường Giang Cần Thơ là cửa hàng thay pin iPhone uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Cam kết sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại nhất. 100% pin mới với thời gian bảo hành 03 tháng. Khách hàng thay pin sẽ hoàn toàn quan sát toàn bộ quy trình kết hợp với chế độ bảo hành 01 đổi 01 đối với trường hợp pin gặp vấn đề sau khi thay thế.

Bằng sự chu đáo tận tình, Sữa chửa điện thoại Trường Giang sẽ mang lại sự an tâm nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 151 hẻm liên tổ 12-20, Nguyễn Văn Cừ nối dài, KV1, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 032 701 2325

Fanpage: facebook.com/suachuadienthoaitruonggiang

Chia sẻ bài viết