19/03/2024 - 17:01

Top 6 giày leo núi nam cổ cao chuyên dụng tốt nhất và địa chỉ mua uy tín cho dân trekking 

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những đôi giày trekking cổ cao chuyên dụng chất lượng, giá tốt? Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào và địa chỉ mua sắm chính hãng uy tín? Vậy thì hãy khám phá top 6 loại giày leo núi nam cổ cao tốt nhất và địa chỉ mua sắm tại Hà Nội và TPHCM.

Giày đi trekking hiking nam cổ lửng Humtto 290027A

Giày đi trekking hiking cổ lửng Humtto 290027A là một trong những mẫu giày leo núi được đông đảo bạn nam yêu thích, lựa chọn. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và chất lượng vượt trội nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho những tín đồ đam mê trekking.

Đế cao su Vibram siêu bám chắc, giúp bạn chinh phục mọi địa hình mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề trơn trượt hay nguy hiểm.

Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định đi leo núi, đi bộ đường dài hoặc thực hiện các hành trình chinh phục thiên nhiên thì mẫu giày cổ lửng nam là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Giày leo núi cổ cao nam Humtto 290015A

Không kém cạnh các mẫu giày Humtto 290027A, mẫu giày leo núi cổ cao nam Humtto 290015A sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt cùng những tính năng trekking vượt trội. Sản phẩm là sự kết hợp ấn tượng giữa phong cách thời trang và công nghệ hiện đại.

Phần đế giày cao, được làm từ chất liệu cao su cao cấp giúp duy trì sự cân bằng của cơ thể mỗi lúc vượt đèo. Lớp vải thoáng khí ngăn ngừa tình trạng ứ đọng mồ hôi và tạo cảm giác thoải mái cho các bạn nam mỗi khi di chuyển.

Giày leo núi cổ cao siêu bám chống thấm nước nam Humtto 210361A

Giày leo núi cổ cao nam Humtto 210361A nổi tiếng với đặc tính chống thấm nước và thiết kế hiện đại giúp vượt qua mọi rào cản của địa hình. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái leo núi, đi bộ đường dài hoặc tham gia các chuyến du lịch dã ngoại mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Khả năng chống thấm của giày cùng với công nghệ Humtto Tex của giày giúp bạn tự tin vượt qua mọi thử thách, từ việc đi mưa đến lội nước nhẹ.

Giày leo núi đế cao cổ lửng nam Humtto 240119A

Giày leo núi đế cao cổ lửng nam Humtto 240119A cũng là một trong những mẫu giày trekking đáng lựa chọn trong năm nay. Mẫu giày này biểu trưng cho phong cách mạnh mẽ, nam tính chinh phục mọi thách thức của phái mạnh.

Chất liệu chính của giày leo núi nam Humtto 240119A gồm sự kết hợp sáng tạo giữa polyester và da tổng hợp, tạo ra một lớp bảo vệ chắc chắn đôi chân của bạn trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt của thời tiết.

Giày đi bộ đường dài nam cổ cao Humtto 210723A

Nếu bạn còn phân vân không biết giày leo núi cổ cao nào tốt, phù hợp với mình thì có thể cân nhắc thêm mẫu giày cổ cao nam Humtto 210723A. Bởi lẽ, giày thương hiệu Humtto model này được thiết kế vô cùng chỉnh chu và tỉ mỉ.

Đế giày Humtto 210723A hiện đại với chất liệu cao su siêu bám giúp cho các bạn nam có thể duy trì được sự ổn định của đôi chân trên mọi địa hình. Lớp vải thoáng khí bên trong hạn chế tình trạng ý đọng mồ hôi và mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi di chuyển.

Giày leo núi cho nam cổ cao phong cách Cowboy Humtto 210696A

Ngoài những mẫu giày leo núi đã kể trên thì mẫu giày cổ cao phong cách Cowboy Humtto 210696A cũng là người bạn đồng hành lý tưởng cho các bạn nam trên mọi hành trình trekking.

Bạn có thể thấy được sự tiện ích của mẫu giày này thông qua thiết kế dây buộc có lỗ đẹp mắt, đế giày cao có độ ma sát chống trơn trượt tốt, lớp vải thoáng khí hạn chế ứ đọng mồ hôi…

Địa chỉ mua giày leo núi nam cổ cao chuyên dụng tốt, uy tín nhất hiện nay tại TPHCM và Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán giày leo núi cổ cao giá tốt. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng phân phối các dòng giày trekking chính hãng, chất lượng nhằm đáp ứng đủ các tiêu chí của khách hàng.

Humtto là đơn vị phân phối giày leo núi nam cổ cao chính hãng, chất lượng tại Việt Nam. Nơi đây sở hữu đa dạng các loại giày leo núi với phong cách và công năng sử dụng khác nhau. Các chế độ bảo hành và chính sách ưu đãi của sản phẩm vô cùng kích thích người mua, đảm bảo được các tiêu chí “bền đẹp, chính hãng và chất lượng”.

Giày leo núi Humtto Korea được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Vietmadeco

Thông tin mua sắm:

  • Địa chỉ tại TPHCM : 33/4 Lý Văn Phức, P.Tân Định, Quận 1, TPHCM
  • Địa chỉ tại Hà Nội: Humtto Hà Nội- 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hotline: 0989978020
  • Website: https://humtto.vn/ 

Trên đây là tổng hợp 6 mẫu giày nam cổ cao chuyên dụng tốt nhất và địa chỉ mua sắm sản phẩm chất lượng, giá tốt. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình lựa chọn.

Chia sẻ bài viết