11/08/2021 - 11:40

Top 5 robot hút bụi lau nhà tốt nhất của năm 2021 

Bạn là người yêu thích công nghệ? Bạn đang tìm 1 chiếc robot hút bụi thông minh để giải phóng sức lao động? Vậy bạn đã sẵn sàng cho việc sắm ngay 1 em robot hút bụi tốt nhất chưa? Đến đây thì câu trả lời của bạn chắc chắn là có rồi đúng không. Thế thì mình sẽ giới thiệu ngay cho bạn top 5 robot hút bụi lau nhà tốt nhất, đáng mua nhất năm nay nhé. Come on!

1. Ecovacs T9 AIVI

Robot Hút Bụi mới nhất và cũng là tốt nhất của Ecovacs cho đến thời điểm hiện tại. Được mệnh danh là 1 hướng đi hoàn toàn khác biệt của Ecovacs trong năm 2021, khi mang trên mình “hồn Ecovacs, xác iRobot”. Tại sao lại thế ư? Hãy nhìn vào thiết kế cuộn chổi của T9 AIVI, bạn có thấy quen mắt không? Vâng, đó chính là AeroForce - công nghệ mà trước nay chỉ xuất hiện trên iRobot. Nếu là những con nghiện công nghệ, chắc hẳn bạn sẽ biết Aeroforce của có hiệu quả làm việc trên thảm cực tốt. Và điều quan trọng nhất là chống rối tóc và lông thú cưng tuyệt vời.

Chưa hết, điều khiến mình phải đặt T9 AIVI ở top 1 robot hút bụi lau nhà tốt nhất. Còn là lớp áo nặng trĩu công nghệ được khoác lên cho “siêu phẩm” này Camera AI, đàm thoại 2 chiều, lau rung OZMO 2.0, lực hút 3000pa,... Ecovacs T9 AIVI thật sự khiến các tín đồ công nghệ trầm trồ. Khi lần đầu tiên, có một thương hiệu Trung Quốc có thể đe dọa được vị trí đầu bảng của iRobot.

2. iRobot Roomba S9

Siêu phẩm của siêu phẩm đã chính thức gọi tên iRobot Roomba S9 - một sản phẩm của những chữ “nhất”: Thiết kế mới nhất, công nghệ hiện đại nhất, và giá đắt nhất. Vâng, một thiết kế hoàn toàn mới, mở đầu cho cuộc cách tân công nghệ của iRobot. Ông lớn này đã từ bỏ thiết kế hình tròn mà mình trung thành trong suốt 30 năm, để đến với thiết kế hình chữ D trên Roomba S9. Đó không chỉ là bước đi mới, đó còn là thiết kế của 30 năm tìm tòi nghiên cứu.

Thiết kế khác biệt vẫn là chưa đủ, iRobot còn đưa ra những con số gây choáng. Đó chính là thông số lực hút 40X (gấp 40 lần so với seri 600). Đây thực sự là một con số gây chấn động bởi chính những người tiền nhiệm như E5 lực hút chỉ là 5X, hay I7 cũng chỉ dừng lại ở 10X. Tất nhên, lực hút lớn sẽ đi kèm tiếng ồn cao. Và đây sẽ là điều chúng ta cần đánh đổi nếu muốn sở hữu siêu phẩm này. Thực sự không hổ danh là đỉnh cao của công nghệ Mỹ, trí tuệ Mỹ.

3. Neato Robotics D10 Robot Vacuum

Được Neato giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA năm 2020. Neato D10 thực sự khiến chúng ta phải trầm trồ khi nhìn vào thiết kế cũng như mức giá 900$ của nó. Tất nhiên, đắt sắt ra miếng. D10 thực sự mang lại cảm giác vô cùng cao cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Neato vẫn giữ form dáng hình chữ D quen thuộc trên D10. Và chúng ta ai cũng biết, nó sẽ là sạch góc cạnh tốt hơn.

Neato D10 đã cải thiện rất nhiều với bộ lọc HEPA với khả năng lọc 99,95% các chất gây dị ứng có kích thước nhỏ đến 0,3 micron. Kết hợp với cuộn chổi chính lớn 70% so với robot hình tròn sẽ giúp Neato D10 làm sạch tối ưu được trên thảm. Và nếu nhà bạn nuôi thú cưng, và bạn là người chịu chơi chịu chi, thì hãy đựa Neato D10 vào danh sách những sự lựa chọn nhé

4. Xiaomi Roborock S7

Đây là sự khởi đầu của một dòng mới cho Roborock, Roborock S7 được cải tiến vượt bậc so với S5 và s6 MaxV trước đó. Nếu trước kia, bạn nghĩ lau của Xiaomi chỉ là “ví dụ minh hoạ”, thì Roborock S7 là câu trả lời Xiaomi dành cho bạn. Công nghệ lau rung tần Sonic Mopping của Roborock S7 với mức rung lên đến 3.000 lần mỗi phút. Thêm bàn chải chính hoàn toàn bằng cao su và bộ hút 2500Pa HyperForce ™.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Trên S7 còn được trang bị 1 tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên robot hút bụi lau nhà. Đó chính là tự nâng tấm khăn lau khi gặp thảm. Điều này sẽ tránh cho robot làm ướt thảm khi thực hiện quá trình lau nhà. Đây thực sự là 1 tính năng tuyệt vời. Nếu sở hữu S7, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới về chiếc robot hút bụi lau nhà thực sự.

5. Ecovacs T8 AIVI

Dường như mình hơi ưu ái cho thương hiệu Ecovacs, khi có đến 2 sản phẩm được xuất hiện trong top list lần này. Nhưng Ecovacs T8 AIVI hoàn toàn xứng đáng. Trước khi T9 AIVI xuất hiện, thì T8 gần như là “best choice” cho 1 con robot hút bụi dưới 10 triệu đồng. Và T8 chính là cơ sở để T9 xuất hiện. Vậy T8 có gì mà lại tạo được tiếng vang lớn đến thế? Đầu tiên chúng ta phải kể đến những công nghệ được đắp lên T8: Robot hút bụi đầu tiên của Ecovacs có Camera AI cũng như lau rung, giọng thông báo robot có tiếng việt, lực hút lên đến 2000Pa,... Chưa hết, về thiết kế, T8 cải thiện triệt để điểm yếu của những người tiền nhiệm. Từ cụm bánh xe được nâng cấp thêm chống trượt cho đến thiết kế cụm điều hướng (LDS) kín. Đủ để chúng ta thấy sự đầu tư của Ecovascs khi tạo nên T8 AIVI. Và đó cũng chính là lý do tại sao, dù T9 đã ra mắt. Nhưng T8 AIVI lại trở thành “hàng hot” trong suốt thời gian vừa qua.

Nửa đầu năm 2021 đã khép lại với hàng loạt sự ra mắt của một loạt siêu phẩm. Bởi nhu cầu giải phóng sức lao động của chúng ta ngày càng nâng cao, không chỉ dừng lại ở thông số kỹ thuật mà công nghệ và giá thành cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy qua bài viết Top 5 robot hút bụi lau nhà tốt nhất năm 2021 bạn đã tìm được một chiếc robot hút bụi phù hợp với gia đình mình chưa?

Hãy gặp ngay:

Quang Vacuum - Chuyên gia robot hút bụi lau nhà

Kênh youtube: https://www.youtube.com/c/QuangVacuum

Website: https://robothutbui.vn

Chia sẻ bài viết