01/02/2024 - 18:11

Top 5 máy pha cà phê gia đình tốt nhất đầu năm 2024 

Ngày nay, thị trường máy pha cà phê quá phong phú và đa dạng với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu cả trong nước lẫn quốc tế. Điều này cũng gây khó khăn và áp lực đối với người tiêu dùng trong việc lựa chọn máy pha cà phê chất lượng cho gia đình. Trong bài viết này, Winci sẽ giới thiệu cho bạn đọc các loại máy pha cà phê gia đình tốt nhất đầu năm 2024 này để bạn tham khảo nhé!

Việc lựa chọn máy pha cà phê cho gia đình không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn có thể thưởng thức những tách cà phê thơm ngon và đậm đà tại nhà mỗi ngày. Dưới đây là danh sách những chiếc máy pha cà phê dành cho gia đình được đánh giá cao, trong năm 2024 này.

1. Máy pha Cà Phê Espresso tự động Winci EM5212

Là dòng máy pha cà phê tự động cao cấp của Winci, giúp bạn có thể thưởng thức những tách cà phê espresso ngon như ở quán ngay tại nhà. Dòng máy này tích hợp nhiều tính năng thông minh như chức năng điều chỉnh nhiệt độ, chức năng điều chỉnh lượng cà phê, chức năng pha cà phê theo sở thích.

Ngoài ra, điểm nổi trội của chiếc máy đa năng này là thiết kế tinh tế, hiện đại, được kết hợp với 3 chức năng là xay cà phê, pha cà phê theo chuẩn espresso, và đánh bọt sữa nên dễ dàng pha chế được những tách cà phê thơm ngon và đậm đà.

2. Máy pha cà phê Espresso Winci EM64

Máy pha cà phê Winci EM64 là dòng máy cao cấp được tích hợp chức năng pha cà phê espresso và chức năng pha cà phê latte chỉ với một nút bấm. Hiện sản phẩm này đang cháy hàng tại Winci bởi giá thành của nó được đánh giá là rẻ nhất trong phân khúc máy pha cà phê cao cấp so với các thương hiệu khác như De'Longhi hay Breville.

3. Máy pha cà phê tự động DeLonghi Magnifica S ECAM 22.110B

Máy pha cà phê DeLonghi Magnifica S ECAM 22.110B là dòng máy pha cà phê cao cấp của thương hiệu này, với mức giá dao động từ 15 đến 20 triệu đồng.

 Dòng máy này tích hợp nhiều tính năng thông minh, trong đó có thể pha được nhiều loại cà phê khác nhau như: cà phê espresso, cà phê sữa, cappuccino hay latte với lớp bọt sữa hoàn hảo. Bạn chỉ cần bấm nút điều khiển, máy sẽ tự động xay hạt cà phê, và pha cà phê tự động, tất cả chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút.

4. Máy pha cà phê bán tự động DeLonghi Dedica EC685.M

Máy pha cà phê bán tự động DeLonghi Dedica EC685.M là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích cà phê và muốn có nhiều tùy chỉnh về các thông số. Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và cũng có thể pha cà phê espresso, cà phê đen, và nhiều loại cà phê khác.

5. Máy pha cà phê siêu tự động Breville Infuser

Máy pha cà phê siêu tự động Breville Infuser là dòng máy cao cấp của Breville, được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại và thông minh nhất để giúp bạn pha cà phê thơm ngon và đậm đà với độ chính xác cao.

Xem thêm: TOP 5 máy pha cà phê dưới 10 triệu tốt nhất tháng 10/2023

Hy vọng rằng, với những thông tin về máy pha cà phê gia đình tốt nhất đầu năm 2024 mà Winci đã chia sẻ trên sẽ giúp chọn hiểu hơn về máy pha cà phê, đồng thời cân nhắc và lựa chọn máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu của gia đình để tận hưởng những tách cà phê thơm ngon mỗi ngày. Nếu bạn còn có những câu hỏi thắc mắc nào hãy liên hệ với Winci để được hỗ trợ ngay nhé!

Chia sẻ bài viết