21/10/2015 - 20:09

Tin tức

Camra – Chụp ảnh và quay video trực tiếp lên đến mây

 

Nhằm giúp bạn không phải bận tâm về dung lượng trên thiết bị Android và iOS, nhà phát triển makersapp vừa tung ra ứng dụng miễn phí sáng tạo camra cho phép bạn chụp ảnh và quay video trực tiếp lên máy chủ của họ tại địa chỉ mycamra.com, mà không hề lưu bất cứ dữ liệu nào trên thiết bị. Ứng dụng camra cũng cho phép tải video lên với tốc độ cực nhanh, do nó chuyển đổi video trong lúc tải. Bạn có thể chia sẻ ảnh và video an toàn với nhiều bạn bè đang sử dụng các ứng dụng xã hội khác, như Facebook, WhatsApp…

Camra hiện đang cung cấp dung lượng miễn phí 5 GB và gói thuê bao 0,99 USD/tháng cho dung lượng 100 GB. (Theo TNW)

HP làm mới Chromebook 14

 

Phiên bản 2015 của chiếc máy tính xách tay chạy hệ điều hành web HP Chromebook 14 sẽ chỉ có 2 màu (bạc và xanh lợt) thay vì 4 màu như phiên bản trước, thay đổi bộ xử lý và hạ giá 50 USD. HP Chromebook 14 mới được trang bị bộ xử lý 2 nhân Intel Celeron N2840 tốc độ 2,16 GHz, màn hình 14 inch IPS độ phân giải 1366x768 pixel, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD, một cổng USB 3.0, hai cổng USB 2.0, một cổng HDMI và cục pin có thời lượng 9,25 giờ. Máy được bán kèm dung lượng lưu trữ trực tuyến 100 GB miễn phí trong 2 năm trên dịch vụ Drive, cùng một số dịch vụ đa phương tiện khác.

HP Chromebook 14 mới sẽ lên kệ vào ngày 8-11 tới với giá khởi điểm 250 USD. (Theo PCW)

HTC chính thức công bố chiếc điện thoại mới One A9

 

Tại một sự kiện vừa được tổ chức ở New York (Mỹ), HTC đã chính thức vén màn chiếc điện thoại mới One A9, với bộ vỏ kim loại mỏng và có thiết kế rất giống với điện thoại iPhone 6 của Apple. One A9 được trang bị bộ cảm biến dấu vân tay đa chiều tích hợp vào nút Home để khóa máy an toàn và thanh toán điện tử Android Pay. Nó sở hữu màn hình 5 inch AMOLED Full HD với kính cường lực Gorilla Glass 4, bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 617, RAM 2 GB với bộ nhớ trong 16 GB hay RAM 3 GB với bộ nhớ trong 32 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ đến 2 TB, cùng một loa âm thanh Dolby Audio ở cạnh dưới. Camera trước của máy thuộc loại UltraPixel 4 Megapixel vượt trội trong điều kiện thiếu sáng, trong khi camera sau có độ phân giải 13 Megapixel với đèn Flash LED, ổn định ảnh quang, lấy nét theo giai đoạn, hỗ trợ chụp ảnh RAW và quay video tua nhanh. One A9 được cài đặt sẵn hệ điều hành mới nhất Android 6.0 Marshmallow với thời gian nhận cập nhật phiên bản mới nhanh nhất.

Chiếc điện thoại One A9 này sẽ được bán ra trên toàn cầu từ đầu tháng 11 với giá bán được xác định theo từng thị trường. (Theo PA)

Khôi Minh

Chia sẻ bài viết