24/09/2014 - 19:51

Tin tức

Microsoft tặng thêm 15 GB cho người dùng OneDrive

Microsoft đang tặng thêm 15 GB cho người dùng điện thoại iPhone có sử dụng ứng dụng lưu trữ trực tuyến OneDrive, để nâng tổng dung lượng miễn phí lên 30 GB nhưng với điều kiện người dùng phải bật tính năng tự động sao lưu ảnh trên điện thoại lên OneDrive trước cuối tháng này. Microsoft cho biết động thái này được đưa ra là nhằm giúp người dùng iPhone 6 hay mới nâng cấp lên hệ điều hành iOS 8 có thêm dung lượng lưu trữ sau khi có một số phàn nàn về vấn đề này. Việc tặng thêm dung lượng này cũng được áp dụng cả cho người dùng điện thoại Android, Windows Phone và máy tính Windows.

Nếu chỉ muốn có thêm dung lượng nhưng ái ngại việc tải ảnh lên OneDrive sau vụ việc rò rỉ ảnh cá nhân mới đây, người dùng vẫn có thể tiến hành theo một mẹo nhỏ của PCWorld. Trước tiên, chép tất cả ảnh trên điện thoại sang máy tính, xóa ảnh trên điện thoại rồi bật tính năng cập nhật ảnh tự động. Sau khi OneDrive cấp thêm dung lượng, người dùng có thể tắt tính năng cập nhật ảnh tự động trở lại.

LG không bỏ quên thiết kế nắp gập

 

LG vừa có một động thái khá bất ngờ là cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh Wine Smart với kiểu dáng nắp gập, một thiết kế mà gần như đã bị lãng quên từ khá lâu. Wine Smart sở hữu bàn phím cơ quen thuộc, màn hình 3,5 inch độ phân giải 320x480 pixel, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB, camera sau 8 Megapixel, camera trước 0,3 Megapixel cùng cục pin 1700 mAh. Chiếc điện thoại thú vị này cũng được trang bị kết nối WiFi, Bluetooth 4.0, 4G LTE, TV số T-DMB và hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện hoàn toàn mới.

Wine Smart sẽ được bán ra trước tiên ở Hàn Quốc vào ngày 26-9 tới. Chưa có thông tin cụ thể về giá cả.

Skype 5.5 for iPhone tăng cường thông báo tương tác

Microsoft vừa cập nhật ứng dụng Skype cho điện thoại iPhone lên phiên bản mới 5.5 với nhiều cải tiến quan trọng và bổ sung tính năng thông báo tương tác cho người dùng đã cập nhật hệ điều hành lên iOS 8. Tính năng thông báo tương tác sẽ cho phép người dùng trả lời cuộc gọi thoại, video và mở tin nhắn trực tiếp từ màn hình khóa và trung tâm thông báo. Người dùng có thể trượt ngón tay sang trái trên màn hình khóa để xem tùy chọn trả lời hoặc trượt xuống từ trung tâm thông báo để làm điều tương tự.

Người dùng hiện đã có thể tải về và cài đặt miễn phí Skype 5.5 for iPhone từ chợ ứng dụng iTunes App Store.

BlackBerry Passport bắt đầu được bán ra

 

“Dâu Đen” đã bắt đầu bán ra thị trường chiếc điện thoại BlackBerry Passport, được ra mắt từ hồi tháng 6. BlackBerry Passport gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế độc đáo với sự kết hợp giữa bàn phím cơ QWERTY truyền thống và màn hình cảm ứng. Máy được trang bị màn hình vuông vức lạ lẫm 4,5 inch công nghệ IPS LCD với độ phân giải 1440x1440 pixel, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera sau 13 Megapixel, camera trước 2 Megapixel cùng cục pin 3450 mAh. BlackBerry Passport cũng có đầy đủ các kết nối WiFi, DLNA, Bluetooth 4.0, NFC, 3G, 4G LTE và GPS.

Phiên bản quốc tế của BlackBerry Passport được bán ra trước tiên ở Mỹ với giá 599 USD.

KHÔI MINH (Theo Phonearena và Fonearena)

Chia sẻ bài viết