04/09/2014 - 10:36

Tin tức

Microsoft cập nhật ứng dụng di động OneDrive

Microsoft vừa tiến hành nâng cấp ứng dụng lưu trữ đám mây cho cả 3 hệ điện thoại, gồm Android, iOS và Windows. Bản cập nhật mới cho phép người dùng đăng nhập vào OneDrive bằng tài khoản cá nhân lẫn tài khoản doanh nghiệp. Người dùng cũng sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc phân biệt tập tin, tài liệu và hình ảnh từ tài khoản cá nhân so với tài khoản doanh nghiệp. Hơn thế nữa, dữ liệu trong OneDrive có thể được truy xuất từ các ứng dụng khác.

OneDrive for Android được tăng cường một lớp an ninh giúp người dùng bảo vệ dữ liệu bằng mã pin. OneDrive for iOS bổ sung tính năng tìm kiếm và xem ảnh thu nhỏ. OneDrive for Windows Phone sửa chữa một số lỗi nhỏ đồng thời cho phép truy cập tính năng thùng rác của OneDrive.

Alcatel ra mắt điện thoại 8 nhân OneTouch Flash

Sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại Pháp được quảng cáo như là đối thủ "đáng gờm" của Samsung Galaxy Note 3 Neo. OneTouch Flash sở hữu màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải 720x1280 pixel, bộ xử lý 8 nhân MediaTek tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, viên pin 3100 mAh và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Máy cũng được trang bị camera sau 13 Megapixel cùng camera trước 5 Megapixel với chức năng thông minh giúp người dùng tự chụp được những bức ảnh đẹp nhất. OneTouch Flash còn có kết nối không dây tốc độ cao Hotknot, chia sẻ dữ liệu khi đặt 2 màn hình cảm ứng gần nhau.

Alcatel OneTouch Flash sẽ được bán ra ở Thái Lan từ ngày 8-9 tới, trước khi có mặt ở các thị trường khác.

Điện thoại Samsung Galaxy sắp có ứng dụng bản đồ HERE

Samsung vừa đạt được thỏa thuận hợp tác với Nokia về việc cung cấp ứng dụng bản đồ HERE (beta) dành cho điện thoại thông minh Galaxy bên cạnh ứng dụng Navigator cho đồng hồ thông minh Gear S. Ứng dụng HERE (beta) sẽ giúp người dùng tìm đường đi, nắm thông tin giao thông, bản đồ các trạm giao thông công cộng và tính toán lộ trình ở hơn 200 quốc gia trên thế giới. Nó cũng cho phép người dùng tải bản đồ về để sử dụng nhanh mà không cần đến kết nối Internet.

Ứng dụng HERE (beta) sẽ được cung cấp miễn phí cho người dùng điện thoại Galaxy ngay sau khi đồng hồ thông minh Gear S được bán ra vào tháng 10 tới.

Asus bổ sung máy tính bảng giá rẻ

Tiếp tục chiến lược giá rẻ khá thành công, nhà sản xuất Đài Loan đang chuẩn bị tung ra chiếc máy tính bảng mới MeMO Pad 7 ME80CX với mức giá chỉ 97 USD. Nó sẽ được trang bị màn hình 7 inch, bộ xử lý Intel Atom Z2520, bộ nhớ trong 8 GB, hệ điều hành Android 4.4 KitKat cùng viên pin cho phép sử dụng đến 8 giờ.

Asus sẽ bán sản phẩm này trước tiên ở thị trường Trung Quốc và châu Á, nhưng chưa cho biết thời gian cụ thể.

Khôi Minh (Theo Phonearena và Fonearena)

Chia sẻ bài viết