14/11/2013 - 13:39

Tin tức

Gmail liên kết với Google Drive

Google vừa tiến hành thêm một số cập nhật rất hữu ích cho người dùng, mà theo đó người dùng không còn phải tải tập tin đính kèm trong email Gmail về máy tính của mình. Thay vì làm như trước đây, họ có thể lưu tập tin trực tiếp vào dịch vụ lưu trữ Google Drive để thuận tiện xem lại trên nhiều thiết bị di động. Song song đó, nếu mở một email có tập tin đính kèm, người dùng sẽ có thể xem trước nội dung tập tin trước khi quyết định phóng to toàn màn hình để đọc, tìm kiếm một từ nào đó hay thậm chí là bình luận.

Google cho biết sẽ tung ra tính năng mới này cho người dùng máy tính để bàn trong vài tuần tới.

 

Nvidia ra mắt máy tính bảng giá rẻ

Hãng Nvidia vừa công bố chiếc máy tính bảng EVGA Tegra Note 7, với hy vọng "hớp hồn" người dùng bằng chiếc bút cảm ứng lực thông minh đi kèm và tốc độ chơi game nhanh hơn các sản phẩm cùng loại. EVGA Tegra Note 7 sở hữu màn hình IPS độ phân giải 1.280x800 pixel, bộ xử lý lõi tứ Tegra 4 tốc độ 1,8GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, camera VGA ở mặt trước và camera 5 Megapixel ở mặt sau. Máy cũng được trang bị đầy đủ các kết nối WiFi, Bluetooth, GPS, cổng Micro HDMI, Micro USB, khe cắm thẻ nhớ microSD và hệ thống loa chuẩn 2.1. Chiếc bút đi kèm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng mà không cần quan tâm đến các lỗi nhỏ do sơ ý va vẹt.

EVGA Tegra Note 7 sẽ được bán ra thị trường vào ngày 19-11 tới với giá chỉ 200 USD (khoảng 4,2 triệu đồng).

Hệ điều hành của Samsung sẽ hỗ trợ 64 bit

Samsung cho biết phiên bản 3.0 sắp tới của hệ điều hành Tizen sẽ tăng cường hỗ trợ đa người dùng và xử lý 64 bit. Nó sẽ chạy tốt trên cả chip 64 bit của Intel lẫn ARM. Điều đó có nghĩa là các sản phẩm mới chạy hệ điều hành Tizen - do Samsung và Intel hợp tác phát triển, sẽ được trang bị cấu hình rất mạnh. Thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen là chiếc camera 20 Megapixel Samsung NX300M vừa mới được tung ra thị trường.

Điện thoại thông minh và máy tính bảng đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen sẽ ra mắt vào tháng 2-2014, nhưng phiên bản hệ điều hành Tizen 3.0 phải đợi đến quý 3 mới được chính thức công bố.

 

Samsung sắp có máy tính bảng 12,2 inch

Trang tin Phonearena cho biết Samsung đang gởi đơn lên Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ để xin cấp chứng nhận cho chiếc máy tính bảng mới mang mã hiệu SM-P901. Nhiều khả năng đây chính là chiếc máy tính bảng Galaxy Note 12.2, đang được đồn đại khá nhiều trong thời gian gần đây. Nó sẽ sở hữu màn hình tới 12,2 inch độ phân giải 2560x1600 pixel, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 800, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera 8 Megapixel ở mặt sau và camera 2 Megapixel ở mặt trước. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.3 và hỗ trợ kết nối 3G.

Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng Galaxy Note 12.2 sẽ sớm "lên kệ" vào mùa lễ hội cuối năm nay.

KHÔI MINH (Theo TNW, Liliputing, Engadget và Phonearena)

 

Chia sẻ bài viết