25/09/2013 - 21:09

Tin tức

Line 3.9 thêm thoại video và chia sẻ video ngắn

Dịch vụ nhắn tin và gọi điện thoại miễn phí khá nổi tiếng của Nhật mang tên Line vừa nâng cấp lên phiên bản 3.9, tăng cường tính năng thoại video và chia sẻ các đoạn video cá tính dài từ 4-10 giây. Điểm đặc biệt là người dùng có thể bật/tắt video bất cứ khi nào trong lúc đang gọi điện thoại để đảm bảo thoải mái và riêng tư. Người dùng cũng có thể tải lên đến 100 album, với mỗi album chứa 100 ảnh, trong lúc đang trò chuyện.

Line 3.9 hiện được cung cấp cho điện thoại iPhone, Android, Windows Phone, BlackBerry, Asha lẫn máy tính Windows và Mac OS X. Người dùng có thể tải ứng dụng này về từ địa chỉ http://goo.gl/rX7PzF.

 

Apple nâng cấp iMac

Dòng máy tính tất cả trong một iMac vừa được Apple làm mới với vi xử lý lõi tứ Intel Core i5 thế hệ mới nhất Haswell, bộ xử lý đồ họa mới "Iris Pro", kết nối WiFi chuẩn 802.11ac nhanh hơn gấp 3 lần thế hệ trước và ổ đĩa flash nhanh hơn. Mẫu 21,5 inch cao cấp sử dụng vi xử lý Intel Core i5 tốc độ tới 3,4 GHz và bộ xử lý đồ họa NVIDIA GeForce 700, giúp tăng gấp đôi bộ nhớ video và chạy nhanh hơn 40% so với thế hệ trước. iMac mới còn được trang bị hai loại ổ đĩa – SSD dung lượng 1TB hay ổ đĩa Fusion Drive dung lượng 1 hoặc 3TB, cho tốc độ truy xuất nhanh hơn 50%, cùng với RAM 8GB (có thể được nâng cấp lên đến 32GB) và hệ điều hành mới nhất OS X Mountain Lion.

iMac mới cũng có phiên bản 27 inch với nhiều lựa chọn cấu hình. Nó sẽ được bán với giá khởi điểm 1.299 USD (khoảng 27,2 triệu đồng).

CloudOn bước lên trình duyệt web

CloudOn, vốn được xem là phiên bản ảo của bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2010, vừa được nâng cấp lên phiên bản 4.0 khắc phục nhiều lỗi nghiêm trọng đồng thời tăng cường hỗ trợ trình duyệt web Google Chrome và Apple Safari. CloudOn trước đây chạy dưới dạng ứng dụng cài đặt trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, điện thoại và máy tính bảng Android giúp mở xem, chỉnh sửa và chia sẻ các tập tin Office 2010 qua những dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Dropbox, Box, Google Drive hay Microsoft SkyDrive. Với CloudOn 4.0, giờ đây người dùng còn có thể mở trình duyệt web Google Chrome hay Apple Safari trên máy tính để bàn, laptop để xem, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu miễn phí.

CloudOn đang nghiên cứu sẽ tiến tới hỗ trợ các trình duyệt web Firefox và Internet Explorer trong một thời gian ngắn nữa. Người dùng có thể sử dụng CloudOn trên web tại địa chỉ http://goo.gl/vtZJQU.

 

Rộ tin về thế hệ kế tiếp của HTC One

Trang tin Tech Community vừa cho đăng tải một tấm ảnh được cho là màn hình thông tin của chiếc điện thoại HTC One+, thế hệ kế tiếp của siêu phẩm HTC One, với những thông số hết sức ấn tượng. Theo đó, HTC One+ có thể được trang bị màn hình 4,7 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân, RAM lên đến 3GB, camera sau UltraPixel của riêng HTC, camera trước 2,1 Megapixel, âm thanh sắc sảo "Clear Audio" cùng kính cường lực Gorilla Glass 3.

HTC One+ cũng được đồn đoán là có thể ra mắt vào cuối năm nay.

Khôi Minh
(Theo TNW, Techhive và Softpedia)

 

Chia sẻ bài viết