20/12/2012 - 09:44

Tin tức

Gmail Alerts cho Windows 8

General de Software mới đây đã tung ra một ứng dụng đơn giản miễn phí mang tên Gmail Alerts, dành cho các máy tính chạy hệ điều hành Windows 8 hay Windows RT. Ứng dụng này có chức năng vô cùng hữu ích là thông báo cho người dùng ngay khi hộp thư Gmail của họ nhận được mail mới. Nội dung của mail còn có thể hiển thị ngay trên màn hình Metro, trong khi ở màn hình Desktop, người dùng sẽ nhìn thấy thông báo khi có mail mới.

Để sử dụng Gmail Alerts, người dùng chỉ việc khai báo tên người dùng (username) và mật khẩu (password) của tài khoản Gmail. Gmail Alerts đã được cung cấp cho người dùng qua cửa hàng ứng dụng Windows Store.

Samsung ra mắt điện thoại Galaxy mới

 

Hãng điện thoại Hàn Quốc vừa chính thức công bố mẫu điện thoại thông minh mới Galaxy Grand. Điện thoại Galaxy mới được trang bị màn hình cảm ứng LCD 5 inch rực rỡ, bộ xử lý lõi kép 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ đến 64 GB. Máy cũng chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, định vị GPS, kết nối Bluetooth, Wi-Fi, HSPA+, sở hữu camera 2 Megapixel ở mặt trước và camera 8 Megapixel ở mặt sau. Galaxy Grand còn có nhiều tính năng thú vị như chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, tự động thực hiện cuộc gọi khi người dùng đưa điện thoại lên lỗ tai, tự động hiển thị cuộc gọi nhỡ và tin nhắn mới khi người dùng cầm điện thoại lên, lắc điện thoại để cập nhật trạng thái, S Voice, AllShare Play và Samsung Hub.

Phiên bản 2 SIM mang mã hiệu GT-I9082 sẽ xuất hiện trước rồi mới đến phiên bản 1 SIM GT-I9080. Tuy nhiên, chưa có thông tin về ngày tung ra thị trường và giá cả.

YouTube Capture cho điện thoại iPhone

Google vừa cho "ra lò" ứng dụng chia sẻ video mới YouTube Capture, nhằm giúp cho người dùng dễ dàng quay video và tải lên YouTube, Google+, Facebook và Twitter để chia sẻ với bạn bè và người thân. YouTube Capture cũng có một số chức năng biên tập cơ bản như sửa màu, ổn định ảnh, cắt bớt, chèn nhạc nền, thông tin vị trí, từ khóa và đặt tựa cho đoạn video.

YouTube Capture hiện hỗ trợ điện thoại iPhone 3GS trở lên và hoạt động tối ưu trên iPhone 5. Google cũng cho biết phiên bản dành cho điện thoại Android hiện đang được phát triển nhưng chưa có thời điểm tung ra.

Sắp có điện thoại Lumia giá rẻ

 

Nokia Mexico vừa chính thức "vén màn" mẫu điện thoại Lumia 505, được cho là điện thoại Windows Phone giá rẻ để nhắm đến đông đảo người dùng bình dân. Lumia 505 có cấu hình khá khiêm tốn như: màn hình 3,7 inch, bộ xử lý lõi đơn 800 MHz, RAM 256 MB, chạy hệ điều hành Windows Phone 7.8, chỉ có một camera sau 8 Megapixel, bộ nhớ trong 4 GB nhưng được tặng dung lượng 7GB trên dịch vụ lưu trữ trực tuyến SkyDrive.

Lumia 505 cho phép nghe nhạc trong 36 giờ, đàm thoại qua kết nối 3G trong 7,2 giờ và thời gian chờ tối đa khoảng 600 giờ. Nó được dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường trong vài tuần tới.

KHÔI MINH
(Theo Softpedia, Techhive, Engadget và Gsmarena)

KHÔI MINH (Theo Softpedia, Techhive, Engadget và Gsmarena)

Chia sẻ bài viết