17/10/2012 - 20:44

Tin tức

Samsung có trình đơn Start riêng

Samsung đang lên kế hoạch tung ra ứng dụng S Launcher đóng vai trò như trình đơn Start quen thuộc, cho các máy tính mới chạy hệ điều hành Windows 8 của hãng. S Launcher có giao diện giống hệt như trình đơn Start cũ mà Microsoft đã loại bỏ trong Windows 8, nhưng sẽ được kích hoạt thông qua một thanh công cụ nằm trên đỉnh màn hình. S Launcher có thể được cài đặt sẵn trên sản phẩm của Samsung hay tải về miễn phí.

Ứng dụng hiện chưa được cung cấp để thử nghiệm, nhưng Samsung sẽ cho phép tải về miễn phí từ trang web của hãng sau khi Windows 8 chính thức được tung ra.

Máy tính bảng Surface có giá khởi điểm 499 USD

 

Microsoft cuối cùng cũng công bố giá cả và ngày bán ra cho phiên bản chạy hệ điều hành Windows RT của máy tính bảng Surface. Người dùng hiện đã có thể đặt hàng trước tại trang web surface.com và sản phẩm sẽ được bắt đầu bán ra tại các cửa hàng của Microsoft vào ngày 26-10.

Phiên bản 32 GB sẽ có giá 499 USD, nếu kèm bàn phím cảm ứng Touch Cover thì giá sẽ là 599 USD. Phiên bản 64 GB có Touch Cover giá 699 USD. Bàn phím cảm ứng Touch Cover được bán riêng với giá 120 USD, trong khi bàn phím cơ Type Cover có giá 130 USD.

Adobe tung ra phiên bản mới của Reader và Acrobat

Adobe Reader XI được tăng cường tính năng bình luận, vì vậy người dùng có thể đóng dấu, đính kèm tập tin, thêm âm thanh và các thứ khác cho một tập tin PDF. Các biểu tượng đánh dấu mới bao gồm hộp văn bản, đường bao quanh, mũi tên, hình tròn và các hình dạng khác. Hơn nữa, người dùng có thể điền vào các nội dung, ký tên, lưu và gửi một tập tin PDF rất dễ dàng. Adobe Reader XI còn được tăng cường tính an toàn với chế độ Protected Mode giúp bảo vệ dữ liệu và hệ thống tốt hơn.

Trong khi đó, Acrobat XI mang đến tính năng chỉnh sửa văn bản trong tập tin PDF. Người dùng sẽ có thể dễ dàng thêm và cập nhật văn bản trực tiếp, hay thậm chí là tìm kiếm và thay thế văn bản trong tập tin PDF. Acrobat XI cũng hỗ trợ thao tác cắt, di chuyển và thay thế hình ảnh thông qua công cụ hình ảnh mới Images. Nó còn cho phép xuất tập tin PDF ra các định dạng Word, Excel và PowerPoint.

PadFone 2 lộ diện

 

Asus vừa chính thức ra mắt mẫu sản phẩm điện thoại thông minh kết hợp máy tính bảng PadFone 2 với nhiều nâng cấp đáng kể so với thế hệ đầu tiên. Chiếc điện thoại thông minh PadFone 2 được trang bị màn hình cảm ứng 4,7 inch Super IPS+ 720p, bộ xử lý lõi tứ APQ8064 của Qualcomm, RAM 2 GB, camera sau 13 Megapixel, camera trước 1,2 Megapixel và kết nối NFC. Camera của máy cho phép quay phim HD 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây, HD 720p với tốc độ 60 khung hình/giây và chụp liên tục đến 100 tấm ảnh. Giá đỡ PadFone Station của nó là một màn hình cảm ứng 10,1 inch độ phân giải 1.280x800 pixel. Máy được tặng kèm 50 GB lưu trữ miễn phí trên dịch vụ ASUS WebStorage trong 2 năm.

PadFone 2 được bán với giá khởi điểm từ 616 USD (bản 16 GB) đến 750 USD (bản 64 GB). Nếu kèm theo giá đỡ PadFone Station sẽ tăng thêm 210 USD, trong khi PadFone Station được bán rời với giá 310 USD.

Khôi Minh (Theo CNet, PCWorld, Engadget và Softpedia)

Chia sẻ bài viết