13/09/2012 - 14:31

Tin tức

Ứng dụng YouTube mới cho iPhone và iPod Touch

Đây là sản phẩm do chính Google phát triển, chớ không phải có sẵn trên hệ điều hành iOS do Apple phát triển như trước đây, với rất nhiều cải tiến quan trọng. Ứng dụng mới chạy nhanh hơn và cho phép xem thêm hàng chục ngàn phim ca nhạc từ những hãng ghi âm danh tiếng nhờ vào quảng cáo. Nó cũng duyệt qua các kênh dễ dàng hơn đồng thời cung cấp lựa chọn mới cho chia sẻ video với bạn bè trên mạng xã hội Facebook và Google+.

Hiện tại ứng dụng YouTube mới đã bắt đầu được Google cung cấp tới người dùng tại địa chỉ http://itunes.apple.com/app/youtube/id544007664. Phiên bản dành cho máy tính bảng iPad được hứa hẹn sẽ xuất hiện trong một vài tháng nữa.

Loa di động kết nối NFC

 

Sony vừa “thổi một luồng gió mới” vào dòng sản phẩm loa di động bằng cách tích hợp công nghệ kết nối NFC. Với công nghệ mới này, mẫu loa gọn đẹp SRS-BTV5 của hãng cho phép dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android chỉ bằng một cái chạm giữa hai thiết bị. Loa cũng có nút tăng giảm âm lượng, nút trả lời điện thoại.

Khi có cuộc gọi đến, nhạc đang phát sẽ tắt dần và nhờ có micrô bên trong, người dùng có thể trả lời điện thoại ngay mà không cần phải cầm đến điện thoại.

Gmail phối hợp với SkyDrive

Microsoft vừa cho biết người dùng hiện có thể mở và gởi những tập tin được lưu trữ trên dịch vụ SkyDrive ngay trong Gmail thông qua chương trình mở rộng cho trình duyệt Chrome của attachments.me (https://attachments.me/skydrive). Người dùng thậm chí còn có thể đưa ra những quy định như tự động lưu tập tin đính kèm lên SkyDrive hay sử dụng dịch vụ lưu trữ trực tuyến để chia sẻ các tập tin lớn qua email.

Attachments.me cũng hỗ trợ các dịch vụ Dropbox, Box.net và Google Drive.

Máy tính “tất cả trong một” chạy hệ điều hành Android

 

ViewSonic trình làng mẫu máy tính “tất cả trong một” mới, mang tên VSD220 Smart Display, khá hoàn hảo cho việc lướt web, kết nối mạng xã hội và trải nghiệm thế giới ứng dụng Android. Chiếc máy tính này có màn hình 22 inch, chạy bộ xử lý TI OMAP 4 cùng hệ điều hành được nhiều người ưa chuộng Android 4.0 Ice Cream Sandwich, có thể nâng cấp lên Android 4.1 Jelly Bean.

Nó cũng được trang bị cổng Ethernet, 3 cổng USB, webcam 1,2 Megapixel, khe cắm thẻ nhớ microSD và cổng vào micro-HDMI. Chính vì thế, VSD220 Smart Display có thể hoạt động như màn hình máy tính lẫn TV HD, với độ phân giải 1920x1080 pixel. Sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường vào tháng 10 tới với giá 399 USD.

Lê Phi (Theo Softpedia, Newlaunches và Cnet)

Chia sẻ bài viết