30/08/2012 - 09:58

Tin tức

Microsoft tung ra ứng dụng SkyDrive cho điện thoại Android

Ứng dụng SkyDrive for Android hiện đã được cung cấp trên cửa hàng trực tuyến Google Play. Nó sẽ giúp người dùng mở tài liệu, ảnh cùng những tập tin khác mà người dùng tự lưu trữ hay của người khác chia sẻ. Nó cho phép người dùng chọn nhiều ảnh và video để tải lên cùng lúc từ điện thoại của họ. Nó cũng cho phép chia sẻ tập tin và ảnh qua một liên kết trong email hay trong ứng dụng khác. Người dùng còn được phép mở tập tin SkyDrive từ các ứng dụng Android khác.

SkyDrive for Android là “thành viên” mới nhất trong dòng ứng dụng SkyDrive for Windows, SkyDrive for Mac, SkyDrive for iOS và SkyDrive for Windows Phone. Nó được viết để chạy tốt nhất trên hệ điều hành Android 4.0, nhưng vẫn hoạt động đầy đủ với hệ điều hành Android 2.3 trở lên.

LG vén màn siêu phẩm Optimus G

 

LG vừa chính thức công bố siêu phẩm Optimus G, chạy bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064 tốc độ 1,5 GHz, cùng bộ xử lý đồ họa Adreno 320 và RAM 2 GB. Một điểm mạnh khác của điện thoại này là sử dụng màn hình cảm điện dung True HD IPS 4,7 inch cực đẹp hỗ trợ độ phân giải 1.280 x 768 pixel. Nó còn được trang bị một máy ảnh 13 Megapixel ấn tượng với tính năng tự động lấy nét, đèn flash LED và quay phim full HD 1080p, trong khi ở mặt trước có một camera 1,3 Megapixel để thực hiện cuộc gọi video.

Một điều đáng buồn là Optimus G được cài đặt sẵn Android 4.0 Ice Cream Sandwich chớ không phải hệ điều hành mới nhất Android 4.1 Jelly Bean. Dày chỉ 8mm, Optimus G sẽ được lên kệ ở Hàn Quốc trong tháng tới. Thông tin về giá cả và thị trường quốc tế hy vọng sẽ được LG tiết lộ tại triển lãm hàng điện tử IFA 2012 vào ngày 31-8 tới.

Samsung bóng gió về máy tính bảng lai chạy Windows 8

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa cho đăng tải trên trang Facebook và YouTube của hãng một hình ảnh và một đoạn video dài 37 giây úp mở về một máy tính bảng lai mới. Tấm hình có in dòng chữ “Ready to be smart? IFA 2012 Berlin.” (Sẵn sàng thông minh? IFA 2012 Berlin) cùng với hình ảnh của một chiếc máy tính bảng có màn hình khởi động Windows 8, và nằm bên dưới nó là một bàn phím máy tính xách tay, gợi mở đây có thể là một sản phẩm lai. Trong khi đó, đoạn video cho thấy những hình ảnh mờ ảo về một chiếc máy tính xách tay màu bạc, nhưng các dòng chữ trong đó gợi ý sản phẩm mới có thể được tung ra trước thời điểm Windows 8 xuất xưởng vào ngày 26-10.

Hình ảnh trên Facebook rất giống với sản phẩm Series 5 Hybrid mà Samsung giới thiệu hồi tháng 6. Samsung cho biết rất ít thông tin về mẫu máy này, ngoại trừ nó sử dụng màn hình cảm ứng 11,6 inch, chip Intel và hai camera trước và sau.

Bàn phím chứa máy tính

 

Liliputing vừa giới thiệu mẫu bàn phím độc đáo mới tích hợp cả một hệ thống máy tính bên trong. Chiếc bàn phím Diablotek U310 này được trang bị bộ xử lý 2 nhân Intel Atom D525 1,8 GHz, RAM DDR3 2 GB, ổ cứng 500 GB, kết nối WiFi, Ethernet, đồ họa Intel GMA 3150 và 2 loa âm thanh chất lượng cao. Nó cũng có cổng USB 2.0, cổng âm thanh cùng nhiều cổng kết nối thiết bị ngoại vi thông dụng khác.

Diablotek U310 được đi kèm với một con chuột USB và hệ điều hành Ubuntu Linux. Sản phẩm được bán với giá 239 USD trên trang web Amazon.com.

Khôi Minh (Softpedia, Pcworld và Zdnet)

Chia sẻ bài viết