29/03/2012 - 16:21

Tin tức

Mozilla sẽ ngừng hỗ trợ hệ điều hành Windows cũ

Mozilla vừa công bố trình duyệt web Firefox 12 sẽ là phiên bản cuối cùng hỗ trợ các hệ điều hành Windows 2000, Windows XP RTM hay XP SP1. Firefox 12 sẽ được tung ra vào ngày 24-4 tới và được thay thế bằng phiên bản mới vào ngày 4-6. Firefox 13 có yêu cầu thấp nhất phải là hệ điều hành Windows XP SP2.

Mozilla cũng đề nghị những người dùng hệ điều hành cũ nên nâng cấp lên phiên bản Windows XP SP3. Trong trường hợp không thể nâng cấp, thì nên chuyển sang dùng trình duyệt web Opera.

Bàn phím ảo cho thiết bị di động

 

Elecom vừa công bố mẫu bàn phím ảo mới TK-PBL042BK, thích hợp cho các sản phẩm của Apple lẫn thiết bị chạy hệ điều hành Android. Nhờ vào việc tăng cường chip Bluetooth, bàn phím ảo mới sẽ cho phép người dùng nhanh chóng nhập bất kỳ văn bản nào trong lúc đang đi ngoài đường. Sản phẩm hiện được bán tại Nhật, nhưng cũng có thể mua hàng trực tuyến tại trang web GeekStuff4U với giá 371 USD.

HTC tạm ngừng phục vụ trang web HTCSense.com

Nhà sản xuất điện thoại di động Đài Loan sẽ đóng cửa trang web HTCSense.com vào ngày 30-4 tới. HTCSense.com được giới thiệu từ năm 2010 như là một phần của gói dịch vụ cho phép người dùng đồng bộ danh bạ, lịch sử liên lạc, xác định vị trí điện thoại từ xa và sao lưu dữ liệu trực tuyến.

Người dùng hiện có thể tải về dữ liệu của mình dưới dạng tập tin nén .zip để xem dễ dàng trên máy tính trước khi chúng bị xóa trên máy chủ của HTC. Người dùng HTCSense.com hiện tại sẽ sớm được thông báo về việc cung cấp dịch vụ mới.

Máy tính bảng chống sốc và thấm nước

 

Mouse Computer ra mắt máy tính bảng 7 inch mới LuvPad WM701, gây ấn tượng với thiết kế khá đẹp và mạnh mẽ. Màn hình của máy có độ phân giải 1024x768 pixel. LuvPad WM701 chạy hệ điều hành Windows 7, chip Atom Z650, RAM 2 GB, ổ SSD 32 GB, kết nối Bluetooth và WiFi.

Đặc biệt là máy vẫn chạy ngon lành sau khi bị rớt từ độ cao 70 cm hay bị nước đổ vào. LuvPad WM701 sẽ được tung ra trong tháng 4 với giá 592 USD.

Khôi Minh (Theo PCWorld, Softpedia và Akihabaranews)

Chia sẻ bài viết