28/11/2020 - 09:24

Tiện ích với dịch vụ nội thất trọn gói 

Dịch vụ nội thất trọn gói đang là lựa chọn của khá nhiều khách hàng ở TP Cần Thơ khi chăm chút cho ngôi nhà thân yêu của mình. Chọn nội thất sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp thiết kế ngôi nhà và phát huy tối đa công năng từng không gian sống đang được nhiều gia chủ hướng đến.

Một góc không gian thiết kế nội thất trọn gói được thực hiện bởi Công ty TNHH Nova Furniture chi nhánh Cần Thơ.

Một góc không gian thiết kế nội thất trọn gói được thực hiện bởi Công ty TNHH Nova Furniture chi nhánh Cần Thơ.

Dịch vụ nội thất trọn gói là gói thi công bao gồm tất cả các hạng mục như: tư vấn, lên bản vẽ thiết kế, báo giá, thi công… Những hạng mục này tạo nên một không gian sống hoàn hảo đầy đủ tiện nghi (tủ quần áo, tủ bếp, giường, bàn làm việc, vách ngăn…). Đối với các căn hộ theo xu hướng hiện đại, việc sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất được xem là phương án tối ưu. Ông Trần Đoàn Đức Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Nova Furniture chi nhánh Cần Thơ, cho biết: Xu hướng nội thất thay đổi theo từng năm. Thay vì mất thời gian tìm hiểu về xu hướng nội thất đang thịnh hành cũng như cập nhật kiến thức nhất định để trang hoàng ngôi nhà như mong muốn, gia chủ có thể sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công, trang trí nội thất nhà theo yêu cầu. Nếu mua các đồ nội thất có sẵn, thì khách hàng phải mất thời gian để xem, cân nhắc giá cả và suy nghĩ xem có hợp với căn hộ không. Trong khi sử dụng dịch vụ nội thất trọn gói, chúng tôi đem lại cho khách hàng một phương án tốt nhất thông qua việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian sống vừa đảm bảo được nét thẩm mỹ, đẳng cấp của ngôi nhà.

Các loại vật liệu được dùng phổ biến để thiết kế nội thất trọn gói hiện nay là laminate, acrylic, melamine, gỗ tự nhiên, gỗ nhựa PVC, gỗ MDF, hộp kim nhôm… Bên cạnh đó, các vật liệu nói trên có đến hàng trăm màu để khách hàng lựa chọn theo sở thích và phong cách thiết kế của ngôi nhà. Quá trình làm việc các công ty chuyên về thiết kế, thi công nội thất trọn gói sẽ thu nhận những ý tưởng của gia chủ, cập nhật các phong cách mới đang được quan tâm, đảm trách toàn bộ việc phân chia diện tích, bố trí các phòng chức năng, chọn lựa vật dụng, phối hợp màu sắc… từ khi còn là bản vẽ đến lúc công trình hoàn thiện. Chính vì vậy, việc khảo sát công trình nhà ở hay căn hộ chung cư có ý nghĩa rất quan trọng. Trước khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế, nhân viên công ty sẽ tiến hành đo đạc diện tích xung quanh ngôi nhà, diện tích các phòng chức năng; lên ý tưởng và tính toán sơ lược trong đầu những phần việc sẽ triển khai. Tiếp theo đó là việc thống nhất bản vẽ thiết kế 3D với chủ nhà, thi công đúng như bản vẽ, vệ sinh công trình và bàn giao.

Chị Đỗ Mỹ Duyên, Khu dân cư Hoàng Quân, quận Cái Răng, chia sẻ: “Ban đầu tôi cũng khá băn khoăn với dịch vụ thiết kế nội thất vì ngại chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Tuy nhiên, qua tư vấn của nhân viên về tiện ích, công năng của dịch vụ công với chính sách bảo hành khá ổn nên tôi quyết định chọn dịch vụ này. Ưu điểm của dịch vụ nội thất trọn gói là tạo nên sự đồng điệu, thống nhất về màu sắc, xu hướng thiết kế cho toàn ngôi nhà. Mặt khác, sản phẩm làm từ gỗ MDF nên có trọng lượng nhẹ, dễ lắp ráp, di chuyển; tránh được tình trạng mối mọt, cong vênh”.

Theo các công ty chuyên tư vấn, thiết kế nội thất trọn gói trên địa bàn thành phố, hiện nay do nhu cầu ngày càng cao nên dịch vụ này bắt đầu xuất hiện khá nhiều với sự tham gia của nhiều đơn vị. Chính vì vậy, việc nâng chất lượng phục vụ cũng như tạo giá thành cạnh tranh đang được các công ty triển khai. Tại Công ty TNHH Nova Furniture chi nhánh Cần Thơ, giá dịch vụ nội thất trọn gói được làm từ chất liệu MDF lõi xanh, kháng ẩm như sau: tủ bếp 2,66-6,258 triệu đồng/m dài, tủ áo 2,9-4,3 triệu đồng/m2, vách ngăn 1,7-2,4 triệu đồng/m2, giường 6-8 triệu đồng/cái (dài 1,8-2m), giá sách và kệ tivi 1,9-2,7 triệu đồng/m2

Ông Trần Đoàn Đức Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Nova Funiture chi nhánh Cần Thơ, lưu ý: Khi sử dụng dịch vụ nội thất trọn gói phải phối hợp chặt chẽ việc nội thất và ngoại thất mang đến sự hài hòa nhất định cho ngôi nhà. Khi thiết kế nội thất không nên thi công phòng với diện tích quá rộng, nên ngăn ra bằng các vách ngăn để cảm giác bớt đơn điệu; cũng không nên quá chật hẹp, gây cảm giác không thoải mái cho các gia chủ. Cần bố trí mật độ nội thất chung cư phù hợp, không nên quá nhiều đồ nội thất; tạo điểm nhấn và sự bổ trợ cần thiết của các đồ nội thất… Đối với gia chủ, các yêu cầu về thiết kế nội thất cần được trình bày chi tiết, rõ ràng để từ đó nhân viên tư vấn đưa ra giải pháp thiết kế, thi công phù hợp; chọn vật dụng nội  thất trong ngôi nhà vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện ích và phù hợp với khả năng tài chính.

Bài, ảnh: MỸ THANH

Chia sẻ bài viết