05/07/2021 - 14:40

Tiến Ban nhà sáng lập KTDB.VN và hành trình khởi nghiệp 

Song hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, thế hệ trẻ hiện nay đã dần có được những cách nhận thức về sự thành công. Với tinh thần tự do suy nghĩ, dễ dàng nắm bắt và sở hữu thế mạnh về phương tiện, những bạn trẻ hiện nay không mơ ước hão huyền mà thay vào đó là hành động. Từ đó họ có thể tự tay mở ra được cánh cửa thành công và vươn ra với thế giới rộng lớn. Đây chính là nguồn động lực vô tận để giúp người trẻ ngày càng nỗ lực hơn nữa để hiện thực hóa được ước mơ.

Cùng lắng nghe câu chuyện thành công của chàng trai trẻ 9X Tiến Ban để biết cách tận dụng cơ hội và quyết tâm hết mình vì mục tiêu như thế nào nhé!

Tuổi thơ nghèo khó nhưng vẫn luôn có ý chí tiến thủ

Là một người trẻ thế hệ đầu 9X, tuổi thơ đối với Tiến Ban vô cùng khốn khó nhưng đây cũng là chặng đường giúp nuôi dưỡng tâm hồn anh và tôi luyện nên một chàng trai với ý chí quyết tâm đến cùng. Thuở thiếu thời, anh luôn cố gắng lao động để phụ giúp gia đình sau thời gian học trên lớp. Ngày ấy công nghệ thông tin còn quá xa vời, anh chỉ biết đến đèn sách và chiếc ti vi cũ kỹ.

Nhưng dần lớn lên, anh ý thức được tầm quan trọng và sự tăng tốc của công nghệ thông tin. Trong khi tất cả các trang thông tin đài báo, ti vi đều đang truyền thông rất rầm rộ về sự ra đời của các ứng dụng công nghệ tiện ích. Điều này không chỉ giúp giải đáp nhu cầu của xã hội mà còn mang tới bước phát triển mới cho công nghệ nước nhà.

Chính vì thế, Tiến Ban luôn cố gắng trau dồi kiến thức, rèn luyện tính kiên trì và luôn xây dựng ước mơ được đi học Đại học. Sau 12 năm đèn sách anh quyết tâm lựa chọn ngôi trường đào tạo kỹ sư công nghệ để hiện thực hóa ước mơ sáng tạo nên những ứng dụng tiện ích giúp đáp ứng tối ưu thị hiếu của người dùng. Và cuộc đời anh đã thực sự bước sang một trang mới tươi sáng hơn và có thêm nhiều kỳ vọng.

Hành trình lập nghiệp khó khăn không làm chàng trai chùn bước

Trường Đại học FPT chính là lựa chọn mà Tiến Ban muốn theo học để có thể tiếp bước cho những thành công sau này. Trong suốt quá trình học tập, anh không chỉ tập trung vào việc tiếp thu tri thức mà còn luôn học hỏi kinh nghiệm thực tế ở các môi trường bên ngoài. Anh nhận làm thực tập không lương tại các công ty công nghệ để có thể bồi đắp thêm kinh nghiệm sau khi ra trường.

Và kết thúc 5 năm học, Anh ra trường với tấm bằng Giỏi và dần khẳng định vị thế của một kỹ sư công nghệ thông tin chuyên nghiệp. Với bước khởi đầu khá an toàn, Tiến Ban lựa chọn làm việc tại các công ty tư nhân. Nhưng anh chưa bao giờ từ bỏ ước mơ có thể kiến tạo nên những ứng dụng công nghệ mới mẻ và tiện ích cho người dùng.

Với công việc khá quen thuộc là lập trình viên website và ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp. Tiến Ban rất thành thạo và dần trở thành một kỹ sư công nghệ giỏi được rất nhiều bạn bè, đối tác tin cậy. Và đây chính là lúc để anh bứt phá bản thân khỏi vòng an toàn, thử trải nghiệm với việc sáng tạo phần mềm. Anh nghĩ, game online và các trang mạng xã hội đang rất được ưa chuộng? Vậy anh nên làm gì để tạo nên làn sóng đáp ứng thị hiếu của người dùng?

KTDB.VN - Ứng dụng tạo kí tự đặc biệt của nhà sáng lập Tiến Ban

Khi search các từ khóa về ký tự đặc biệt trên google, Tiến Ban nhận thấy sức hút của trào lưu này thực sự có tầm ảnh hưởng lớn với giới trẻ. Và anh quyết tâm sáng tạo nên công cụ tạo ký tự đặc biệt giúp mang tới trải nghiệm tiện ích cho người dùng. Và sau thời gian dài dày công nghiên cứu, Tiến Ban đã thực sự làm nên “chuyện”, sự ra đời của KTDB.VN đã đánh dấu được tên tuổi của chàng trai trẻ Tiến Ban trong cộng đồng giới trẻ.

Không chỉ có giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng, ứng dụng KTDB.VN rất được lòng các bạn trẻ vì bạn hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí. Rất nhanh chóng và tiện lợi, chỉ với vài cú click chuột bạn sẽ tìm được cho mình hàng ngàn cái tên đẹp – độc – chất với kí tự đặc biệt. Chưa hết, kho kí tự tại đây luôn được cập nhập mới và vô cùng đa dạng giúp bạn dễ dàng tham khảo. Và bạn có thể yên tâm rằng mọi thông tin khách hàng hoàn toàn được bảo mật.

Đây chính là thành công mà Tiến Ban đã gặt hái được sau chặng đường dài học hỏi và không ngừng phát triển bản thân. Chúc cho chàng trai trẻ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và sáng tạo được những ứng dụng tiện ích! Để được tham khảo thêm các thông tin bổ ích, bạn đọc vui lòng truy cập:

KTDB.VN – Tạo kí tự đặc biệt

Website: https://ktdb.vn

Email: ktdb.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 17 Phố Do Nha, Phường Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 087.993.8868

Chia sẻ bài viết