09/03/2018 - 15:17

Thu hồi máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon để sửa lỗi 

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết, cơ quan này đã nhận được báo cáo của Công ty Lenovo (Singapore) Pte. Ltd. (Công ty Lenovo) về chương trình Thu hồi sản phẩm máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon.

Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn: www3.lenovo.com/vn
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn: www3.lenovo.com/vn

Theo đó, các sản phẩm Lenovo ThinkPad X1 Carbon chủng loại 20HQ, 20HR, 20K3, 20K4 (sản xuất từ tháng 12/2016 đến tháng 10/2017) sẽ được Công ty Lenovo và các đại lý được ủy quyền kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những sản phẩm bị ảnh hưởng.

Đưa ra lý do, ​đại diện của Công ty Lenovo cho hay, trên các sản phẩm thuộc chương trình có một chiếc ốc chưa được vặn chặt có khả năng khiến pin của máy tính xách tay nóng lên và có khả năng dẫn đến nguy cơ cháy.

Do vậy, Công ty khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi và an toàn, cần nhanh chóng mang sản phẩm tới đại lý của Công ty Lenovo để được kiểm tra và khắc phục lỗi trên.

Trong trường hợp cần thêm thông tin, người tiêu dùng có thể liên hệ tới Công ty Lenovo theo số 12280637 (đường dây nóng) hoặc aseanvn@lenovo.com (email) ​và các Trung tâm Cung cấp Dịch vụ Bảo hành được ủy quyền.

Theo Vietnamplus

Chia sẻ bài viết