30/01/2021 - 06:58

Thời điểm tốt sắm hàng điện tử - điện máy 

Hiện nhiều thương hiệu, trung tâm, siêu thị kinh doanh hàng điện tử - điện máy đồng loạt triển khai khuyến mãi, ưu đãi mùa Tết 2021. Đây cũng là thời điểm tốt để người tiêu dùng dễ dàng sở hữu các sản phẩm điện tử - điện máy chính hãng, có thương hiệu và chất lượng với giá ưu đãi.

Chọn mua thiết bị điện máy tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim- Cần Thơ.

Chọn mua thiết bị điện máy tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim- Cần Thơ.

Năm nay do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nên sức mua các loại thiết bị điện máy hay điện gia dụng thấp hơn so với cùng kỳ năm trước. Song, để kích cầu tiêu dùng mùa Tết, các cửa hàng, trung tâm hay các siêu thị triển khai các chương trình giảm giá từ 20-50%, kết hợp tặng phiếu mua hàng, giảm giá thêm khi mua kèm các sản phẩm trong danh mục khuyến mãi cho từng dòng sản phẩm. Hiện, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn triển khai chương trình “Mừng Tết lớn, khuyến mãi lớn” dành cho các sản phẩm tivi. Theo đó, khi mua các dòng tivi 4K, Smart 8K của thương hiệu Samsung hoặc Sony, khách hàng sẽ được tặng 5 gói ứng dụng truyền hình, giải trí, tặng phiếu mua hàng 700.000 đồng, tặng thêm 1 năm bảo hành... Cùng đó, Siêu thị này cũng giảm giá từ 24-50% cho sản phẩm nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp điện từ, máy hút bụi…

Để kích cầu tiêu dùng và tri ân khách hàng, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đã liên kết với các tập đoàn điện tử triển khai chương trình khuyến mãi Tết lớn nhất trong năm. Theo đó, Nguyễn Kim triển khai giảm giá từ 20-35% cho nhiều mẫu tivi 4K, Smart tivi của các thương hiệu Sony hay LG; giảm giá 15%, tặng quà ưu đãi cho nhiều dòng máy lạnh của thương hiệu LG, Daikin, Sharp. Không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá, Nguyễn Kim còn liên kết với các tổ chức tín dụng và ngân hàng, giảm thêm từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng cho khách hàng thanh toán bằng Master Card khi mua tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên… tạo cơ hội cho người tiêu dùng sở hữu các sản phẩm điện tử chính hãng, có thương hiệu và chất lượng cao với giá ưu đãi.

Anh Nguyễn Văn Phi, phụ trách bán hàng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ, cho biết: Nắm bắt được nhu cầu mua sắm của khách hàng dịp Tết, Nguyễn Kim đã kết hợp với các thương hiệu Sony, Samsung, LG vừa thực hiện giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, vừa tặng quà ưu đãi cho khách hàng mua tủ lạnh, máy giặt hay tivi,… Theo anh Phi, sức hút của thị trường điện máy mùa Tết chủ yếu vẫn là các sản phẩm giải trí, như các loại loa chuyên dùng để hát karaoke hay các loại tivi thông minh, có kích cỡ lớn, từ 42inch trở lên, được thiết kế đẹp về mẫu mã đẹp, có tính năng tiết kiệm điện cao, vừa phục vụ tối ưu cho nhu cầu giải trí, vừa có tác dụng trang trí làm đẹp không gian sống được khách hàng quan tâm và chọn mua nhiều.

Nhằm tạo không khí mua sắm sôi động mùa Tết, hệ thống Siêu thị Điện Máy Xanh triển khai chương trình giảm giá từ 20-35% cho nhiều dòng sản phẩm gia dụng, như: nồi chiên không dầu, máy lọc nước, máy lọc không khí… Siêu thị MM Mega Market, Co.opmart,… đều có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm điện gia dụng với mức giảm từ 10-40%, tặng kèm quà tặng, tạo cơ hội cho người tiêu dùng sắm hàng điện tử chính hãng với giá ưu đãi.

Hiện các website bán hàng trực tuyến, như: Shopee, Lazada… cũng khuấy động thị trường mùa Tết, với các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các mặt điện tử, điện gia dụng; đồng thời, cập nhật đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, giá cả cũng như giới thiệu công dụng sản phẩm, với nhiều hình ảnh được miêu tả chi tiết… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Anh Trần Hữu Hiếu, phường Tân Phú, quận Cái Răng, cho biết: Lên website bán hàng trực tuyến của Nguyễn Kim đang có các ưu đãi lớn cho các dòng sản phẩm giải trí, tôi đã tìm hiểu và chọn mua được chiếc tivi LG đời mới 42inch, với giá trên 10 triệu đồng. Không những vậy, tôi được giảm thêm 1 triệu đồng khi thanh toán bằng Master Card, giúp tôi tiết kiệm khoản mua sắm đáng kể vào dịp cuối năm.

Càng gần đến Tết Nguyên đán, nhiều đơn vị kinh doanh hàng điện tử - điện máy liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá sâu để hút khách, nhưng để lựa chọn sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cần mua, so sánh tính năng và giá cả trên các website kinh doanh trực tuyến của các thương hiệu hay các siêu thị có uy tín trên thị trường; chọn mua sản phẩm có thương hiệu được phân phối bởi các đơn vị kinh doanh có uy tín, có chế độ bảo hành, bảo trì và hậu mãi rõ ràng để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng. Cẩn trọng với các chiêu trò đẩy giá lên cao rồi thực hiện khuyến mãi giảm giá 50% của nhiều đơn vị kinh doanh hàng điện tử - điện máy để trục lợi, đôi khi còn mua nhầm sản phẩm có chất lượng kém...

Bài, ảnh: M.HOA

Chia sẻ bài viết