15/04/2023 - 10:45

Thi đua thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử

(CT) - Đó là một trong những nội dung đợt thi đua trong Kế hoạch số 71/KH-UBND phát động thi đua “Thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông, thực hiện TTHC trên môi trường điện tử năm 2023”, vừa được UBND TP Cần Thơ ban hành.

Kế hoạch thi đua nhằm mục đích nâng cao trách nhiệm của tập thể, cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông, thực hiện TTHC trên môi trường điện tử, góp phần tạo thuận lợi và nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp. Nội dung thi đua gồm thực hiện TTHC trên môi trường điện tử, kiểm tra thực hiện kiểm soát TTHC; tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định, TTHC; nghiên cứu, đề xuất sáng kiến cải cách TTHC; sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với việc giải quyết TTHC của cơ quan, đơn vị.

Thời gian thi đua từ ngày 15-12-2022 đến ngày 14-12-2023; các cơ quan gửi đăng ký thi đua về Văn phòng UBND TP Cần Thơ trước ngày 28-4-2023. Chủ tịch UBND thành phố sẽ xét tặng 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua; Chủ tịch UBND quận, huyện xét tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua, theo thẩm quyền. Đối tượng được xét khen thưởng là UBND cấp huyện và cấp xã (đối với tập thể) và cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Một cửa hoặc thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC thuộc UBND cấp huyện và cấp xã (đối với cá nhân).

Q. THÁI

Chia sẻ bài viết