Dấu ấn đậm nét của HLV Emery

Việc Tottenham thua Manchester City đồng nghĩa Aston Villa đã giành vị trí thứ 4 chung cuộc ở giải Ngoại hạng Anh (EPL), đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới. Đây là cột mốc quan trọng trong lịch sử gần đây của Aston Villa

  • V.League 2023-2024 trở lại với nhiều thay đổi 

    V.League 2023-2024 trở lại với nhiều thay đổi

    Cuối tuần này, V.League 2023-2024 sẽ trở lại sau thời gian tạm dừng khá dài để tập trung cho đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ. Các CLB đã có nhiều thay đổi và tính toán cho cuộc đua căng thẳng sắp tới.

  • Sự giống nhau kỳ lạ giữa tuyển Brazil và Đức 

    Sự giống nhau kỳ lạ giữa tuyển Brazil và Đức

    Với tư cách hai “ông lớn” của bóng đá thế giới, song tuyển Brazil và tuyển Đức đã khép lại lịch thi đấu quốc tế năm 2023 bằng những thất bại liên tiếp.

  • Khi Man City thay đổi lối chơi 

    Khi Man City thay đổi lối chơi

    Manchester City hiện không còn chơi pressing hoặc kiểm soát bóng như trước đây mà thay vào đó là sử dụng nhiều pha rê bóng. Trong đó, chân chạy Jeremy Doku đang được xem là mũi nhọn đột biến nhất của đội đương kim vô địch mùa này.

  • Khai mạc Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - khu vực ĐBSCL 

    Khai mạc Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - khu vực ĐBSCL

    (CTO) - Chiều 24-11, tại sân bóng An Bình (quận Ninh Kiều), Trường Đại học Cần Thơ phối hợp với Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp ĐBSCL tổ chức lễ khai mạc Giải Bóng đá sinh viên toàn quốc - SV Cup năm 2023 khu vực ĐBSCL.

  • Các CLB “méo mặt” vì FIFA Days 

    Các CLB “méo mặt” vì FIFA Days

    Đợt tập trung đội tuyển quốc gia, còn gọi là FIFA Days, hiện nay đang gieo sầu cho nhiều CLB châu Âu khi các cầu thủ quan trọng của họ gặp chấn thương, trong đó Barcelona và Real Madrid chịu tổn thất nặng nhất.

  • Sự kiên trì chưa có hiệu quả của HLV Troussier 

    Sự kiên trì chưa có hiệu quả của HLV Troussier

    Một trận cầu quả cảm của các cầu thủ Việt Nam khi giữ sạch mành lưới đến những phút bù giờ trước sức tấn công mạnh mẽ của tuyển Iraq. Tuy nhiên, ngay ở giây cuối cùng trong một pha tấn công biên đơn giản của cầu thủ Iraq, các cầu thủ Việt Nam đã gục ngã và thua trận với tỷ số tối thiểu.

  • Sự trở lại ngoạn mục của Neuer 

    Sự trở lại ngoạn mục của Neuer

    Trở lại sân cỏ sau thời gian dài nghỉ thi đấu do chấn thương là câu chuyện thường gặp, nhưng hiếm có trường hợp nào gây chú ý như thủ môn Manuel Neuer, đặc biệt vì tuổi tác và mức độ chấn thương của anh.

  • Tuyển Việt Nam thua Iraq 0-1 phút bù giờ cuối trận đấu 

    Tuyển Việt Nam thua Iraq 0-1 phút bù giờ cuối trận đấu

    (CTO)- Tối 21-11, tuyển Việt Nam để thua Iraq 0-1 vào những giây cuối cùng ngay trên sân Mỹ Đình, ở lượt trận thứ hai bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

  • Bài toán khó cho thầy trò HLV Troussier! 

    Bài toán khó cho thầy trò HLV Troussier!

    19h tối nay 21-11, trên sân Mỹ Ðình, đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu cực kỳ khó khăn gặp đối thủ Iraq trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

  • Chuyện gì xảy ra với đương kim vô địch Serie A? 

    Chuyện gì xảy ra với đương kim vô địch Serie A?

    Thay HLV Luciano Spalletti bằng đồng nghiệp Rudi Garcia là một quyết định sai lầm khiến đương kim vô địch Napoli phải trả giá tại Serie A mùa này.

  • Tuyển Việt Nam đã thắng nhưng vẫn lo 

    Tuyển Việt Nam đã thắng nhưng vẫn lo

    Đội tuyển Việt Nam vừa có chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Philippines trong trận đấu đầu tiên ở bảng F khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, vào tối 16-11. Tuy nhiên, một chiến thắng khá khó khăn trước

  • Mùa giải khó khăn cho Man City 

    Mùa giải khó khăn cho Man City

    Cuộc thư hùng hấp dẫn với Chelsea mới đây càng củng cố bằng chứng cho thấy đương kim vô địch Manchester City sẽ đối mặt mùa giải Ngoại hạng Anh (EPL) cam go hơn so với mùa rồi.