“Gà trống” xa dần tốp 4

CLB Tottenham Hotspur vừa thua Chelsea trong trận derby Luân Đôn và đây là trận đấu đáng thất vọng nhất dưới thời HLV Ange Postecoglou.

  • Man United dừng bước ở Champions League 

    Man United dừng bước ở Champions League

    Manchester United đã không thể lách qua khe cửa hẹp đi tiếp khi họ để thua Bayern Munich trên sân nhà ở lượt cuối vòng bảng Champions League hôm 12-12. Man United tiếp đón Bayern Munich ở lượt cuối bảng A

  • Everton hồi sinh ngoạn mục 

    Everton hồi sinh ngoạn mục

    Hình phạt trừ 10 điểm dường như chỉ khiến Everton thêm quyết tâm, bằng chứng là họ vừa đánh bại Chelsea để chính thức bỏ xa nhóm rớt hạng.

  • Cuộc khủng hoảng tại Etihad 

    Cuộc khủng hoảng tại Etihad

    Ðương kim vô địch Manchester City đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở giải Ngoại hạng Anh (EPL) lần đầu tiên kể từ năm 2017. Nguyên nhân khủng hoảng chủ yếu nằm ở hàng tiền vệ.

  • Cú sốc cho những người yêu Santos 

    Cú sốc cho những người yêu Santos

    Santos là một trong những CLB giàu truyền thống và được yêu mến nhất tại Brazil. Do vậy, việc đội bóng này rớt hạng đã gây sốc rất lớn cho người hâm mộ.

  • Aston Villa đã “bắt nạt” Man City như thế nào? 

    Aston Villa đã “bắt nạt” Man City như thế nào?

    CLB Manchester City tung cú sút ít hơn đối thủ ở 19 trận trong số 281 trận dưới thời HLV Pep Guardiola. Vậy mà Aston Villa mới đây đã đứt điểm nhiều hơn Man City tới 20 lần để giành chiến thắng tối thiểu,

  • Cuộc thư hùng Hà Nội - Sông Lam Nghệ An 

    Cuộc thư hùng Hà Nội - Sông Lam Nghệ An

    19g15 tối 10-12, trên sân Hàng Đẫy, đội chủ nhà Hà Nội sẽ tiếp đội Sông Lam Nghệ An trong trận đấu muộn nhất của vòng 5 V.League 2023-2024.

  • Thể thao Cần Thơ từ thành tích đứng thứ Nhì ĐBSCL năm 2023 

    Thể thao Cần Thơ từ thành tích đứng thứ Nhì ĐBSCL năm 2023

    Thể thao Cần Thơ khép lại năm 2023 với những tín hiệu khả quan khi một số môn giữ vững thành tích hoặc vượt chỉ tiêu tại các giải vô địch quốc gia, SEA Games, ASIAD và thế giới.

  • “Ðại tiệc” bàn thắng tại EPL 

    “Ðại tiệc” bàn thắng tại EPL

    Ngoại hạng Anh (EPL) mùa này đang chứng kiến sự bùng nổ bàn thắng, mà nguyên nhân là do các CLB bố trí ít hậu vệ hơn, cách tiếp cận chiến thuật táo bạo hơn và xuất hiện nhiều lỗi dẫn tới bàn thắng hơn.

  • Nét mới trong lối chơi của Leverkusen 

    Nét mới trong lối chơi của Leverkusen

    Sau giai đoạn đầu chú trọng vào việc bảo vệ khung thành và phụ thuộc vào các đợt phản công, lối chơi của CLB Bayer Leverkusen đã chuyển sang mức độ mới mùa này.

  • Công và tội của thủ môn Onana 

    Công và tội của thủ môn Onana

    Với những màn trình diễn vừa qua, thủ môn Andre Onana đang định nghĩa mùa giải Champions League của CLB Manchester United rõ rệt hơn bất cứ đồng đội nào. Onana là sự pha trộn giữa những pha cản phá xuất thần

  • Thái Lan kỳ vọng vào tân HLV Masatada Ishii 

    Thái Lan kỳ vọng vào tân HLV Masatada Ishii

    Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vừa có quyết định bất ngờ bổ nhiệm ông Masatada Ishii lên ngồi ghế nóng ở đội tuyển quốc gia, thay thế HLV Mano Polking, sau nhiều đồn đoán về những người kế nhiệm

  • HLV Xavi thở phào nhẹ nhõm 

    HLV Xavi thở phào nhẹ nhõm

    HLV Xavi khẳng định CLB Barcelona đã có một “bước tiến lớn” sau khi lần đầu tiên vị HLV này đưa CLB giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League kể từ năm 2021.