09/11/2021 - 16:14

Thẩm mỹ viện Seoul Spa Cần Thơ - nơi làm đẹp lý tưởng của phụ nữ 

Khi nhắc đến một cơ sở làm đẹp lý tưởng cho phụ nữ tại Cần Thơ thì không thể không nhắc tới Thẩm mỹ viện Seoul Spa. Đây là thương hiệu cung cấp các dịch vụ làm đẹp nằm trong top những địa chỉ uy tín và chất lượng bậc nhất tại Cần Thơ. Tại sao cơ sở này lại được đánh giá tốt như vậy? Cùng chúng tôi điểm qua những lý do sau đây!

Seoul Spa  Cần Thơ - thuộc hệ thống thẩm mỹ viện quy mô lớn

Theo nhiều nguồn thông tin chính thống thì Seoul Spa là hệ thống Thẩm mỹ viện với hơn 45 chi nhánh phủ rộng khắp Việt Nam, trong đó có chi nhánh Cần Thơ. Nhờ vậy mà chi nhánh Seoul Spa Cần Thơ có phần nổi bật, được nhiều người biết đến.

Seoul Spa Cần Thơ hàng ngày đều có rất nhiều khách hàng ra vào sử dụng dịch vụ. Có thể thấy thương hiệu này rất được lòng khách hàng. Nhưng không ngẫu nhiên mà nó lại thu hút nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ như vậy, mà nhờ chất lượng dịch vụ.

Điểm đến làm đẹp lý tưởng của phái đẹp

Thương hiệu cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt và an toàn

Thẩm mỹ viện Seoul Spa Cần Thơ cung cấp dịch vụ làm đẹp rất đa dạng. Cụ thể có thể kể đến những dịch vụ điển hình như:

-         Các dịch vụ chăm sóc da như: Cấy collagen CC White, cấy DNA cá hồi, cấy tảo xoắn, chăm sóc da Luxury, ủ trắng Face huyết yến,…

-         Các dịch vụ điều trị da như trị mụn tơ tằm, trị mụn bằng laser, trị mụn E2X, trị mụn Acne Spectra Korea, phi kim vaccin mụn, trị nám PRP 3.0, trị nám tàn nhang Doctor Laser Pico, siêu trị nám noãn hoàn cá tuyết,…

-         Các dịch vụ triệt lông Elight các vùng

-         Các dịch vụ phun xăm mày, điêu khắc chân mày, phun môi, phun mí

-         Các dịch điêu khắc body: giảm béo E-Sonic, Smart Lipo 4S.

Mỗi dịch vụ đều đã được đội ngũ bác sĩ đầu ngành kiểm chứng về mức độ an toàn và hiệu quả. Do đó, mọi khách hàng có thể an tâm khi đến Seoul Spa làm đẹp, mà không cần phải lo lắng về những rủi ro không mong muốn.

Điều trị mụn hiệu quả chỉ sau một liệu trình

Khi đến Seoul Spa Cần Thơ làm đẹp, các khách hàng sẽ được bác sĩ soi da, phân tích tình trạng da và tư vấn liệu trình thích hợp nhất. Vì thế bạn không phải phân vân nên lựa chọn dịch vụ nào.

Cơ sở vật chất của Seoul Spa khang trang, hiện đại

Đây cũng là một điểm mạnh của Seoul Spa, bởi cơ sở này đầu tư xây dựng và trang bị cơ sở vật chất rất đẳng cấp và hiện đại. Đặc biệt, trang thiết bị máy móc công nghệ của Seoul Spa Cần Thơ đều thuộc dòng cao cấp, đã được kiểm chứng về chất lượng. Và đa phần chúng được nhập khẩu từ các nước phát triển về công nghệ thẩm mỹ như Hàn Quốc, Nhật Bản…

Nơi hội tụ những bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên là những người đóng vai trò rất quan trọng trong một cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp. Họ quyết định phần lớn đến sự an toàn và kết quả dịch vụ của khách hàng. Do đó, Seoul Spa luôn chú trọng chiêu mộ những bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn cao. Hơn hết, họ phải là những người nhiệt huyết và tận tâm với khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên của Seoul Spa đều có trình độ chuyên môn giỏi

Khách hàng đến Seoul Spa không chỉ để làm đẹp

Seoul Spa luôn mong muốn mỗi khách hàng, mỗi khi đến đây không chỉ để làm đẹp, mà còn thư giãn. Do đó, không gian phòng tại mỗi chi nhánh Seoul Spa đều được thiết kế rất sang trọng, với những gam màu nhẹ nhàng.

Đặc biệt, nội thất nơi đây cũng được bày trí rất tinh tế và gọn gàng, kết hợp với âm nhạc du dương. Chính những điều này đã giúp cho mỗi khách hàng đến Seoul Spa làm đẹp, đều sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn.

Bên cạnh đó, cuối mỗi liệu trình dịch vụ, kỹ thuật viên đều massage vai cổ gáy cho khách hàng, nhằm giúp họ giải tỏa những mệt mỏi của cuộc sống. Đây cũng chính là ưu điểm giúp Seoul Spa giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.

Giá dịch vụ rất phải chăng, thường xuyên có ưu đãi lớn hàng tháng

Có thể nói, Thẩm mỹ viện Seoul Spa Cần Thơ là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp giá phải chăng. Chưa kể, mỗi tháng Seoul Spa đều mở ra những chương trình ưu đãi cực sốc. Điển hình như tháng 11 này, khi mua 1 dịch vụ với giá gốc bạn sẽ được giảm giá 100% dịch vụ thứ 2, cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

Qua những thông tin trên, có thể thấy Thẩm mỹ viện Seoul Spa xứng đáng là nơi làm đẹp lý tưởng của phụ nữ và cả phái mạnh. Vì thế, nếu bạn đang muốn tút lại nhan sắc của mình thì hãy thử tham khảo và sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ viện Seoul Spa Cần Thơ.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa - Hệ thống 45 thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 108B1 Ung Văn Khiêm, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 1900 6947 - 0938.453.123

 

Chia sẻ bài viết