27/08/2014 - 13:54

THACO giới thiệu xe Thaco Bus mới 2014 tại khu vực miền Tây Nam Bộ

Tiếp nối thành công của chương trình giới thiệu xe bus ghế ngồi cao cấp mới tại TPHCM, ngày 21/8/2014 vừa qua, tại thành phố Cần Thơ, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) tiếp tục giới thiệu đến khách hàng khu vực miền Tây Nam Bộ các sản phẩm Thaco Bus mới TB75S, TB82S, TB95S, TB120S.

Tham dự chương trình, hơn 160 khách hàng là đại diện các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách, dịch vụ du lịch, nhà xe lớn, hợp tác xã vận tải, các công ty du lịch lữ hành và giới truyền thông khu vực miền Tây Nam Bộ đã được giới thiệu chi tiết về đặc tính kỹ thuật, công năng sử dụng, những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm mới được THACO nghiên cứu, phát triển theo tiêu chí phù hợp với điều kiện vận tải tại Việt Nam, các quy định mới của Bộ GTVT và nhu cầu sử dụng của khách hàng; đồng thời được tham quan, lái thử để cảm nhận các tính năng ưu việt của sản phẩm ngay tại khu vực diễn ra sự kiện. Theo đó. các sản phẩm xe bus ghế ngồi Thaco County TB75S, Thaco Town TB82S/TB95S và Thaco Universe TB120S được giới thiệu lần này do THACO nghiên cứu, phát triển với khung gầm, cấu hình hoàn toàn mới, thiết kế khoa học, nội thất sang trọng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp vận tải tuyến chất lượng cao, kinh doanh du lịch và đưa đón cán bộ công nhân viên, học sinh, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp vận tải và an toàn, tiện nghi cho hành khách.

Cũng tại chương trình, THACO còn giới thiệu đến khách hàng về dịch vụ sau bán hàng với mạng lưới rộng khắp, hoạt động chuyên nghiệp, chính sách hậu mãi ưu việt và mô hình sửa chữa lưu động 24/ 24h với đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

Theo kế hoạch, THACO sẽ tiếp tực tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm Thaco Bus ghế ngồi mới đến khách hàng khu vực các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên tại Đại lý Sao Mai Anh - số 72, đường 23/10, TP. Nha Trang (ngày 28/8) và khách hàng khu vực miền Trung – Tây Nguyên tại khu công nghiệp cơ khí ô tô Chu Lai – Trường Hải, tỉnh Quảng Nam (ngày 30/8).

Chia sẻ bài viết