31/12/2012 - 16:57

Tăng cường tuyên truyền các quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ

Cử tri quận Cái Răng đề nghị ngành chức năng tăng cường công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về Nghị định 71/2012/NĐ-CP của Chính phủ để nhân dân biết và thực hiện đúng quy định. Nội dung công văn trả lời của Công an TP Cần Thơ, như sau:

Việc tuyên truyền Nghị định 71/2012/NĐ-CP ngày 19-9-2012 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 2-4-2010 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ là trách nhiệm chung của các sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố là thành viên của Ban An toàn giao thông TP Cần Thơ. Trong thời gian qua, Ban An toàn giao thông thành phố và Công an thành phố đã thường xuyên phối hợp với các cơ quan báo, đài Trung ương và địa phương để tổ chức tuyên truyền các nội dung của Nghị định 71/2012/NĐ-CP của Chính phủ và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến lĩnh vực đảm bảo trật tự, an toàn giao thông. Đồng thời, chỉ đạo Ban An toàn giao thông và Công an các quận, huyện thường xuyên phối hợp với Đài Truyền thanh tuyên truyền về công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

Riêng Công an quận Cái Răng đã phối hợp với Đài Truyền thanh quận mở chuyên mục "An toàn giao thông" phát sóng từ 5 giờ 45 phút đến 6 giờ hằng ngày. Đài Truyền thanh quận Cái Răng hiện có 415 loa được lắp đặt ở 63/63 khu vực để phát sóng phát thanh. Ngoài ra, Công an quận Cái Răng còn phối hợp với Đài Truyền thanh quận xây dựng đĩa tuyên truyền Nghị định số 71/2012/NĐ-CP của Chính phủ cấp cho 7/7 phường của quận để thực hiệ công tác tuyên truyền đến tận người dân…

Chia sẻ bài viết