09/09/2021 - 11:30

Start - dịch vụ đọc tin tức theo sở thích mới của Microsoft 

Microsoft vừa tung ra một dịch vụ đọc tin tức theo sở thích của người dùng mới, có tên gọi Start. Dịch vụ này sẽ được tích hợp vào thanh tác vụ của Windows 10 và khu vực các tiện ích của Windows 11. Người dùng cũng có thể truy cập Start qua trang web https://www.microsoftstart.com/, ứng dụng trên Android/iOS và trang thẻ mới trong trình duyệt web Microsoft Edge.

Dịch vụ Start được trang bị công nghệ máy học và trí tuệ nhân tạo của Microsoft để tạo ra một nguồn tin cập nhật được điều chỉnh theo sở thích của người dùng. Nó tập hợp và lọc tin tức từ hơn 1.000 nguồn tin danh tiếng trên thế giới.

Người dùng cho biết rõ vấn đề đang quan tâm và sử dụng dịch vụ Start càng nhiều, các đầu tin sẽ càng sát với những gì người dùng muốn đọc. Người dùng cũng có thể báo cáo với ứng dụng nếu bắt gặp nguồn tin không mong muốn hay câu chuyện không muốn xem, hay nhấn vào nút Personalize (cá nhân hóa) để điều chỉnh lại nguồn tin bất cứ khi nào người dùng cần. Các sở thích của người dùng sẽ được liên kết với tài khoản Microsoft của người dùng, do đó dịch vụ này sẽ cung cấp trải nghiệm thông suốt trên mọi nền tảng cho dù người dùng đăng nhập ở bất cứ chỗ nào.

Khôi Minh (Theo Engadget)

Chia sẻ bài viết