16/07/2024 - 20:51

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND quận Thốt Nốt đứng đầu bảng xếp hạng chuyển đổi số năm 2023 

(CT) - Ông Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, vừa ký ban hành Quyết định số 1568/QĐ-UBND công bố kết quả đánh giá, xếp hạng chuyển đổi số năm 2023.

Cuộc thi “Đánh giá năng lực ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ, quản lý, điều hành của công chức, viên chức” được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hằng năm, góp phần nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho công chức, viên chức.

Theo đó, đối với cấp sở: có 8 đơn vị xếp loại tốt, 9 đơn vị xếp loại khá và 3 đơn vị xếp loại trung bình, không có đơn vị xếp loại yếu. Trong đó, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đứng đầu bảng xếp hạng; xếp thứ 2 và thứ 3 lần lượt là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông. Đối với cấp huyện: không có đơn vị xếp loại tốt, 4 đơn vị xếp loại khá, 5 đơn vị xếp loại trung bình, không có đơn vị xếp loại yếu. Trong đó, UBND quận Thốt Nốt đứng đầu bảng xếp hạng; xếp thứ 2 và thứ 3 lần lượt là UBND huyện Vĩnh Thạnh và UBND quận Ô Môn.

Chủ tịch UBND thành phố đề nghị thủ trưởng cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, Trưởng Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ, chủ tịch UBND quận, huyện, căn cứ kết quả đánh giá, xếp hạng chuyển đổi số để triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả chuyển đổi số trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Q. THÁI

Chia sẻ bài viết