10/06/2019 - 21:51

Samsung ra mắt Galaxy S10+ có hình ảnh HLV Park Hang-seo 

Hãng điện tử Samsung Electronics của Hàn Quốc thông báo chuẩn bị tung ra mẫu điện thoại Galaxy S10+ hết sức đặc biệt, khai thác hình ảnh của huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-seo, “người hùng quốc dân” trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Phóng viên TTXVN tại Seoul dẫn hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc cho biết phiên bản Galaxy S10+ khai thác hình ảnh ông Park Hang-seo sẽ lên kệ vào ngày 16-6. Đây là một phiên bản giới hạn, nhằm kỷ niệm những “kỳ tích” mà thầy Park cùng các học trò đã làm được trong thời gian qua trên đấu trường bóng đá quốc tế.

Theo đó, trên hộp của sản phẩm có in hình HLV Park Hang-seo cùng chữ ký. Ngoài ra, điện thoại cũng được tặng kèm một ốp lưng có hình ảnh của HLV Park và một pin dự phòng 10.000 mAh.

Samsung cho biết HLV Park đã có công lớn trong việc nâng cao thành tích của nền bóng đá Việt Nam. Do đó, việc ra mắt phiên bản giới hạn này nhằm truyền đi thông điệp với người hâm mộ bóng đá Việt Nam rằng Samsung cũng có thể “biến điều không thể thành có thể” bằng các sản phẩm điện tử hàng đầu của mình.

Chia sẻ bài viết