31/03/2020 - 15:17

Samsung Galaxy S20 và S20+ giảm giá tại Amazon 

Mặc dù mang đến cho người dùng một số sản phẩm tiên tiến nhất, dòng S20 của Samsung cũng là một trong những điện thoại thông minh đắt nhất trên thị trường. Tuy nhiên, ngày 31-3 có một đợt giám giá lớn với Galaxy S20 và Galaxy S20 + tại Amazon, giúp bạn tiết kiệm 200 USD trên cả hai điện thoại. 

Ngay từ bây giờ, bạn có thể chọn model 128GB của Galaxy S20 hoặc S20 + theo màu bạn thích với giá lần lượt là $799,99 và $999,99.

Đánh giá về hai mẫu điện thoại này, chúng ta có thể thấy có nhiều tính năng mới và cải tiến mà Samsung đưa vào điện thoại của họ. Vấn đề lớn nhất với người dùng là mức giá cao và thường người ta muốn xem xét các mẫu rẻ hơn thay thế. 

Với thời khóa giảm giá hôm nay, cả hai thiết bị, bạn có thể chọn bất kỳ điện thoại S20 nào, chắc chắn nó sẽ đi kèm với các thông số kỹ thuật ấn tượng, vì có sự khác biệt về phần cứng tối thiểu giữa các điện thoại thông minh dòng S năm nay, ngoài kích thước màn hình, giá cả và dung lượng pin. 

Các tính năng nổi bật bao gồm dãy camera đa ống kính với khả năng zoom lên tới 30 lần, màn hình AMOLED 6,2 inch hoặc 6,7 inch và kết nối 5G.

Nếu bạn từng mơ ước một trong những “siêu phẩm” mới nhất của Samsung, nhưng giá cao đã khiến bạn chùn bước, thì đợt giảm giá này có thể là cơ hội tốt để bạn thỏa thích chọn lựa. 

Thực hiện theo liên kết này để “tậu” một cái cho chính mình trước khi chúng hết thúc kỳ giảm giá.

Dòng Galaxy S20+ của Samsung.

Hoàng Thy (Theo Android Police)

Chia sẻ bài viết