03/09/2019 - 15:30

Samsung Galaxy Fold sẽ phát hành vào ngày 6-9  

Samsung Galaxy Fold chính thức được bán ra vào thứ Sáu tuần này, khi Triễn lãm công nghệ lớn nhất năm - IFA diễn ra tại Berlin, hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap cho biết.

Chúng ta đã được biết đến trong một thời gian dài Samsung có kế hoạch phát hành sản phẩm “đỉnh cao công nghệ” của mình - Galaxy Fold, nhưng nó được thiết kế lại trong tháng 9.

Chiếc điện thoại có thể gập lại trị giá 1.980 USD ban đầu dự kiến bán ra vào ngày 26-4 và các đơn đặt hàng đã được bán hết vào ngày đầu tiên. Tuy nhiên, 4 ngày trước khi ra mắt, Samsung đã trì hoãn việc phát hành điện thoại sau khi các nhà đánh giá báo cáo bị vỡ màn hình, nhấp nháy và phồng nơi tiếp giáp. 

Hiện tại, chúng ta có thể thấy một mẫu của Fold được thiết kế lại, với màn hình, cấu trúc bên trong và khu vực bản lề đã được gia cố.

Đối thủ của Samsung là Huawei cũng đang tất bật một sản phẩm có tính năng tương tự, Mate X, ban đầu cũng dự kiến ra mắt vào tháng 9, nhưng công ty cho biết khó có thể hoàn thiện trước tháng 11.

Samsung tự tin rằng với một sản phẩm gọn gàng và thanh thoát như Galaxy Fold sẽ thu hút giới trẻ và có khả năng khiến máy tính bảng trở nên lỗi thời.  

Hoàng Thy (Theo CNet)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Samsung Galaxy Fold