27/04/2024 - 13:05

Sắm quần, áo mặc nhà cho bé 

Thời tiết nắng nóng và oi bức, khiến trẻ nhỏ dễ đổ mồ hôi và khó chịu, nên nhiều ông bố, bà mẹ có nhu cầu tìm mua quần, áo mặc nhà có chất liệu vải thoáng mát, thoải mái cho bé. Hiện các siêu thị, cửa hàng chuyên doanh quần, áo thời trang trẻ em bày bán đủ kiểu đồ bộ mặc nhà, kết hợp triển khai chương trình ưu đãi, giúp các ông bố, bà mẹ dễ dàng chọn được những bộ trang phục mặc nhà, phù hợp với túi tiền và nhu cầu mặc mát cho bé trong những ngày nắng nóng.

Các mẫu đồ thun mặc nhà, được khách hàng chọn mua nhiều tại cửa hàng thời trang trẻ em Tysa Kid's, ở đường Nguyễn Việt Hồng, quận Ninh Kiều.

Chị Nguyễn Thị Hồng Yến, nhân viên bán hàng tại cửa hàng thời trang trẻ em Tysa Kid's, ở đường Nguyễn Việt Hồng, quận Ninh Kiều, cho biết: Để phục vụ nhu cầu mặc mát cho bé trong những ngày trời nắng nóng và ngày hè, ngay từ giữa tháng 3-2024, cửa hàng đã chuẩn bị đầy đủ các mẫu đồ thun bộ có kiểu dáng sát nách hoặc ngắn tay… với thiết kế rộng rãi và dễ mặc, tạo được cảm giác thoải mái cho bé khi di chuyển, sinh hoạt tại nhà. Đồ mặc nhà cho bé gái chủ yếu là các mẫu đầm hoặc đồ bộ được may từ vải cotton mềm hoặc thun, với thiết kế họa tiết hình hoa lá, gấu hồng, mèo Kitty, Daisy duck... có tông màu hồng, xanh pastel nhẹ nhàng, giúp tạo nét nữ tính và dễ thương cho bé gái. Đồ mặc nhà cho bé trai phần lớn là các mẫu thun bộ, với thiết kế kiểu dáng thể thao, có in họa tiết hình ô tô, phi hành gia, khủng long hay siêu nhân… tạo sự năng động và đáng yêu cho bé trai. Khách hàng có thể tìm mua quần, áo mặc nhà cho bé tại các cửa hàng chuyên doanh thời trang trẻ em ở đường Mậu Thân, đường Nguyễn Việt Hồng hay ở Trung tâm thương mại Sense City, siêu thị LOTTE Mart hoặc các website bán hàng của các thương hiệu chuyên doanh thời trang trẻ em… với giá từ 120.000 đồng đến trên dưới 500.000 đồng/sản phẩm, tùy kích cỡ, chất liệu và thương hiệu.

Theo chị Hồng Yến, hiện sức mua các loại quần áo thời trang hè, nhất là các mẫu đồ thun mặc nhà cho bé tăng từ 60-70% so với tháng 3-2024. Hầu hết các ông bố, bà mẹ lựa chọn đồ mặc nhà cho bé đều chú trọng các tiêu chí, như chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt, nhất là chọn kích thước phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé, để các bé có thể thoải mái vận động khi sinh hoạt hay khi ngủ. Ngoài việc ưu tiên trưng bày các mẫu quần, áo mặc nhà, hiện các cửa hàng chuyên doanh thời trang trẻ em như Tysa Kid's, Smart Kid's… ở quận Ninh Kiều còn tăng cường cập nhật, giới thiệu các mẫu quần áo mặc nhà cho bé thông qua kênh mạng xã hội facebook hay Zalo. Cùng với đó, các cửa hàng kinh doanh thời trang này còn triển khai chương trình ưu đãi, giao hàng miễn phí cho khách hàng mua hàng có hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên…

Ðáp ứng nhu cầu sắm đồ mặc mát cho bé khi ở nhà,  các thương hiệu thời trang trẻ em như Rabity, Vina Kids, Canifa Kids… đã đưa ra thị trường nhiều mẫu đồ bộ mặc nhà cho bé vào mùa hè siêu thoải mái và đáng yêu. Đồng thời, triển khai các chương trình giảm giá từ 10-50% cho nhiều mẫu đồ thun bộ, áo thun hè dành cho khách hàng nhí. Ngoài ra, nhiều siêu thị như Co.opmart, LOTTE Mart thực hiện giảm giá từ 10-20% cho nhiều mẫu đầm thun bé gái, đồ thun bộ cho bé gái và bé trai... Qua đó, giúp cho các bậc cha mẹ dễ dàng chọn mua được những bộ đồ mặc nhà, phù hợp với túi tiền và nhu cầu mặc mát cho bé khi ở nhà.

Bên cạnh việc chọn đồ mặc nhà thoải mái cho bé, nhiều ông bố, bà mẹ còn có nhu cầu sắm đồ bơi để các bé vừa có thể vận động bơi lội, vừa được vui chơi thỏa thích với nước trong những ngày thời tiết nắng nóng. Hiện các cửa hàng kinh doanh quần, áo trẻ em cũng như các sàn thương mại điện tử cung cấp đủ loại quần áo bơi dành cho bé trai và bé gái, với thiết kế thời trang, làm từ vải thun mềm, có độ co giản tốt, giúp tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái vận động cho bé khi bơi… Khách hàng có thể tìm mua các loại quần, áo bơi và các loại phụ kiện đi bơi, như nón, mắt kính tại các cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki… có giá từ 150.000 đồng đến trên dưới 500.000 đồng/sản phẩm, tùy chất liệu và thương hiệu.

Chị Trần Trúc Ngọc, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, cho biết: "Thời tiết nắng nóng gay gắt và oi bức, ngoài việc tìm mua các loại đồ bộ mặc nhà làm từ vải thun hoặc cotton mềm mại để các con mặc mát khi ngủ hoặc sinh hoạt ở nhà, tôi còn sắm thêm đồ bơi đi bơi cho các bé." Theo chị Ngọc, việc mua đồ dùng đi bơi cho bé là để giúp các con có thêm hoạt động vận động ngoài trời, thỏa thích niềm vui bơi lội với nước trong những ngày trời nắng nóng cũng như những ngày hè sắp tới.

Bài, ảnh: MỸ HOA

Chia sẻ bài viết