18/09/2021 - 11:34

Sắm máy lọc nước, đồ dùng chế biến thức uống tại nhà 

Trang bị máy lọc nước tinh khiết, đồ dùng chế biến thức uống giải khát tại nhà, vừa an toàn vệ sinh, vừa tốt cho sức khỏe cho cả gia đình trong mùa dịch được nhiều bà nội trợ quan tâm. Hiện, nhiều siêu thị cùng các website bán hàng trực tuyến cung cấp đủ loại máy ép trái cây, máy lọc nước nóng, lạnh… với đa dạng chủng loại và giá cả, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ cung cấp đủ loại máy lọc nước tinh khiết, có chức năng nóng, lạnh…

Sử dụng máy lọc nước vừa có chức năng nóng, lạnh, vừa có tác dụng tạo nước tinh khiết đang là xu hướng được nhiều hộ gia đình quan tâm và lựa chọn. Anh Nguyễn Hoàng Nam, nhân viên bán hàng điện gia dụng, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim -  Cần Thơ, cho biết: Hiện, Nguyễn Kim cung cấp đủ loại máy lọc nước nóng, lạnh của các nhãn hàng, như: Karofi, Kangaroo,... thế hệ mới, có thể đấu nối trực tiếp với nguồn nước sinh hoạt tại hộ gia đình, với hệ thống lõi lọc tiên tiến, giúp loại bỏ vi khuẩn cũng như bụi bẩn trong nước, bổ sung thêm một số khoáng chất cần thiết cho người dùng. Hầu hết các máy lọc nước thế hệ mới, được trang bị công nghệ lọc nước tối ưu, giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết, có công suất lọc nước sạch từ 10-15 lít nước/giờ. Theo anh Nam, đa phần máy lọc nước thế hệ mới được thiết kế đẹp về kiểu dáng, có vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp hoặc thép không gỉ, kết hợp thiết kế khóa an toàn dành cho vòi nước nóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, được khách hàng chọn mua nhiều, nhất gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Với tính năng làm sạch trực tiếp nguồn nước đầu vào, tạo khoáng chất và làm ngọt nước, kết hợp với khả năng làm nóng hoặc làm lạnh nước uống nhanh chóng, phục vụ tối ưu nhu cầu của người dùng, nên các loại máy lọc nước thế hệ mới có giá khá cao, trên 10 triệu đồng/sản phẩm. Khách hàng có thể tìm mua các loại máy lọc nước nóng, lạnh tại các website bán hàng trực tuyến của siêu thị Nguyễn Kim, Ðiện máy Chợ Lớn và các trang thương mại điện tử, như Lazada, Shopee… với giá trung bình từ 6-12 triệu đồng trở lên/sản phẩm, tùy công suất và thương hiệu.

Trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội, hầu hết thời gian của người dân đều ở nhà, nên nhu cầu chế biến thức uống giải khát, bổ sung dinh dưỡng từ các loại trái cây hay rau củ tươi, để tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà trong mùa dịch được nhiều bà nội trợ quan tâm. Nắm bắt nhu cầu này, các siêu thị chuyên doanh hàng điện tử - điện máy cùng các trang thương mại điện tử, như Lazada, Shopee… cung ứng đủ loại máy xay sinh tố đa năng của thương hiệu Philips, Panasonic,… tích hợp nhiều tính năng hiện đại, có dung tích từ 0,5 -1,5 lít, có từ 2-3 cối xay, có nút điều chỉnh tốc độ xay tương thích với từng rau củ hoặc trái cây, giúp bà nội trợ dễ dàng chế biến món sinh tố thơm ngon và dinh dưỡng ngay tại nhà. Người tiêu dùng có thể tìm mua các loại máy xay sinh tố trên website bán hàng trực tuyến của siêu thị Nguyễn Kim, Ðiện máy Chợ Lớn và các trang thương mại điện tử, với giá trung bình từ 500.000 đến trên dưới 2,5 triệu đồng/sản phẩm, tùy thương hiệu.

Chọn mua máy vắt nước cam và máy ép trái cây đa năng để chế biến thức uống bổ sung dinh dưỡng cũng như tăng sức đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch là nhu cầu phổ biến của nhiều người. Hiện, thị trường cung cấp đủ loại máy vắt nước cam và máy ép trái cây của thương hiệu Philips, Panasonic, Sharp… với đa dạng chủng loại, có tính năng vắt hay ép nước trái cây tự động, giúp người dùng dễ dàng tạo ra các loại nước ép trái cây, phục vụ nhu cầu giải khát cho cả gia đình trong những ngày nghỉ ở nhà để phòng dịch. Ðiểm thu hút của các loại máy ép trái cây đa năng là thiết kế đẹp về kiểu dáng, có ứng dụng công nghệ mới, giúp máy vận hành êm ái, giảm tiếng ồn và tự ngắt điện khi hoạt động quá lâu. Người tiêu dùng có thể mua sắm và tìm hiểu công dụng, giá cả các dòng sản phẩm trên tại các website bán hàng trực tuyến của Nguyễn Kim, Ðiện máy Chợ Lớn hoặc các trang thương mại điện tử… Các sản phẩm có giá từ 400.000 đồng đến trên dưới 2,5 triệu đồng/sản phẩm, tùy thương hiệu.

Ðể chế biến sữa hạt ngay tại nhà cho người dùng, hiện các thương hiệu Bluestone, Kangaroo… cung cấp đa dạng các loại máy làm sữa hạt đa năng, có chức năng xay hoặc nấu món sữa đậu nành, sữa bắp hay nấu súp nhanh chóng, với công suất phổ biến xay 800W và nấu 900W; cấu tạo thân máy gồm 2 lớp, với vỏ nhựa chịu nhiệt bên ngoài và thép không gỉ 304 bên trong; máy được thiết kế với 8 chương trình cài đặt sẵn, có khả năng xay ngũ cốc hoặc nấu cháo dinh dưỡng nhanh chỉ trong 17 phút và có thể giữ ấm đến 6 giờ. Ðiểm ưu việt của máy làm sữa hạt đa năng là thao tác dễ sử dụng, với bộ cảm biến nhiệt chống tràn, tự ngắt điện, tự ngăn nước vào động cơ máy, giúp bà nội trợ dễ dàng chế biến các món sữa hạt thơm ngon hay nấu các món súp vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình.

Hiện hệ thống Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim triển khai chương trình ưu đãi, giảm giá từ 15-35% cho nhiều dòng sản phẩm điện gia dụng, như: máy làm sữa hạt đa năng, máy vắt nước cam, máy ép trái cây đa năng, máy lọc nước nóng, lạnh,… Hệ thống siêu thị Ðiện máy Chợ Lớn giảm giá từ 13-23% cho nhiều dòng máy lọc nước tinh khiết; giảm giá từ 11-40% cho các loại máy xay sinh tố đa năng; giảm giá từ 11%-50 cho một số dòng máy ép trái cây, máy làm sữa hạt đa năng… Với những chương trình ưu đãi khuyến mãi từ các đơn vị kinh doanh có uy tín thị trường, khách hàng dễ dàng sắm máy lọc nước hay đồ dùng chế biến thức uống có chất lượng, với giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 Bài, ảnh: MỸ HOA

Chia sẻ bài viết