01/09/2025 - 15:13

Saigon Co.op đẩy mạnh quảng bá hàng Việt 

(CT) - Liên hiệp Hợp tác xã TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) vừa triển khai chương trình quảng bá hàng Việt lớn nhất năm 2025 với tên gọi “Tự hào siêu thị Việt”.

Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart Vị Thanh, TP Cần Thơ.

Theo đó, trong 21 ngày (từ ngày 28-8 đến 18-9), các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.opSmile, Cheers… sẽ ưu tiên giới thiệu sản phẩm Việt ở vị trí nổi bật nhất, kết hợp nhiều ưu đãi hấp dẫn. Song song đó là chuỗi sự kiện hấp dẫn như roadshow, lễ hội ẩm thực, quảng bá đặc sản vùng miền, livestream bán nông sản, thủy sản, chọn lọc vào các ngày cuối tuần ngay tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra.

Sự kiện không chỉ là chương trình khuyến mãi mà còn là hoạt động tôn vinh, lan tỏa sản phẩm Việt, gắn kết cộng đồng và đồng hành cùng sự phát triển đất nước. Đây cũng là dịp để các sản phẩm nội địa đến gần hơn với người tiêu dùng, trở thành cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng…

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết, chương trình “Tự hào siêu thị Việt” là cam kết bền bỉ suốt 28 năm qua của Saigon Co.op trong việc đồng hành cùng hàng Việt và người tiêu dùng, góp phần xây dựng nền kinh tế tiêu dùng mang đậm bản sắc dân tộc. Saigon Co.op luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, gắn với các giá trị an sinh xã hội. Với định hướng lấy hàng Việt làm trọng tâm, Saigon Co.op khẳng định vị thế nhà bán lẻ thuần Việt tiên phong, đồng hành cùng cộng đồng và vì sự phát triển thịnh vượng của đất nước.

Năm nay, Saigon Co.op cũng ra mắt phiên bản mới của Co.op Online, tích hợp ưu đãi cho khách hàng thành viên, hiển thị nổi bật sản phẩm Việt và cập nhật khuyến mãi theo thời gian thực. Các sản phẩm Việt được ưu tiên, hiển thị tại trang chủ Co.op Online, với nhiều mức khuyến mãi đậm, giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng qua kênh bán lẻ trực tuyến, nâng cao trải nghiệm số cho hàng Việt.

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết