04/08/2022 - 16:26

Roadshow "khuấy đảo"các tuyến phố tại Cần Thơ 

Với sức sáng tạo không ngừng, Vua Nệm đã thực sự gây ấn tượng với người dân miền Tây bằng một roadshow cực kỳ độc đáo.

Vũ điệu hot trend từ TikTok đến mạng xã hội

Thế giới TikTok quả thực là mảnh đất màu mỡ dành cho những điệu nhảy vô cùng độc đáo. Trong hàng triệu điệu nhảy lôi cuốn người xem mỗi ngày, TikTok vừa xuất hiện một trend nhảy mới toanh trên nền nhạc "Hết sảy Miền Tây" với giai điệu cực kỳ bắt tai, "gây nghiện" mà dân mạng gọi là “vũ điệu cao su”.

“Vũ điệu cao su” gây bão

Vừa hay, vừa lạ nên dễ hiểu vì sao vũ điệu cao su được nhiều hot TikToker hào hứng cover lại. Có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như: Phương Ku, Badbie, Minh Anh, Trang Bea, An Trinh, Ngọc Bảo Dương… Trên nền nhạc vui nhộn và động tác nhảy quyến rũ, vũ điệu cao su đáng yêu hết nấc đã ngay lập tức phủ sóng newfeed TikTok khiến dân tình phát sốt.

Vũ điệu “càn quét” TikTok và các trang MXH

Không chỉ rần rần trên TikTok, vũ điệu này còn làm chao đảo cộng đồng mạng với một roadshow mang thông điệp bí ẩn “Ai là vua cao su?”. Cũng là roadshow nhưng sao lạ lắm, từ âm nhạc đến tạo hình đều cực kỳ ấn tượng, chắc chắn chưa từng xuất hiện ở bất kỳ một roadshow nào.

Trong roadshow ấy, điểm nhấn là “biệt đội" mô phỏng hình cây cao su bó sát từ đầu đến chân, bịt kín chỉ làm lộ ra đôi mắt đen như gấu trúc trông thật đáng yêu và hài hước. “Biệt đội” diễu hành qua khắp các con phố ở Cần Thơ trên nền nhạc “Hết sảy miền Tây” vô cùng sôi động, đi đến đâu, gây náo loạn đến đó.

Roadshow của “Biệt đội cao su”

Chính bởi thế, chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên đường phố, những hình ảnh độc lạ về roadshow đã lan truyền trên mạng xã hội dưới ống kính của team qua đường. Thậm chí nhiều hot page với lượt tương tác “khủng” cũng chia sẻ lại những khoảnh khắc về roadshow và nhận về hàng nghìn lượt tương tác, bình luận thích thú của dân mạng.

- Sáng nay thấy nguyên binh đoàn cây đổ bộ trên từng con phố Cần Thơ cùng câu hỏi “Ai là vua cao su?” mà đứng hình mất mấy giây. Chạy theo mới biết thì ra là Vua Nệm, thương hiệu này chưa bao giờ làm mình hết ngạc nhiên.

- Đang thắc mắc không biết “Ai là vua cao su” thì sau vài giây phát hiện luôn ra câu trả lời chính là “Vua Nệm”. Sao có thể dễ thương đến vậy?

Roadshow độc lạ khẳng định thương hiệu “Vua Cao Su”

Theo bật mí, vũ điệu cao su là điệu nhảy riêng mang phong cách Vua Nệm, chính thức "debut" tại cửa hàng 461, đường 30/4 quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Được  biết, đây là một trong những hoạt động nổi bật mở màn cùng roadshow "có một không hai" của Vua Nệm trong chiến dịch "dominate" thị trường miền Tây.

Flasmost “Vũ điệu cao su” tại cửa hàng Vua Nệm 461, đường 30/4 quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Trên một nền nhạc đậm chất miền Tây, hình ảnh “biệt đội cây cao su” biết đạp xe xuống phố được tạo hình bằng những bộ đồ màu nâu bó sát từ đầu đến chân tượng trưng cho thân cây rắn khỏe, các vết rạch màu trắng quanh người tượng trưng cho mủ cao su nguyên chất chảy xuống cấu thành một chiếc nệm êm ái, chất lượng như một lời khẳng định “Vua Nệm - Vua Cao Su”. Xem màn flashmob “ Vũ điệu cao su” tại: Link

Chiến dịch “Vua Nệm - Vua Cao su” là một trong những điểm khởi đầu cho chiến lược “dominate” các thị trường ngoài hai thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh của doanh nghiệp này. Trong dịp này, khi khách hàng đến với Vua Nệm tại Cần Thơ sẽ được khám phá, trải nghiệm những sản phẩm nệm và phụ kiện với mức giá ưu đãi tới 50% từ các thương hiệu lớn. Đây là cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu những sản phẩm nệm chất lượng cao với mức giá rẻ chưa từng có.

Đặt khách hàng làm trọng tâm, Vua Nệm luôn tìm kiếm những điểm chạm để tiếp cận gần hơn với khách hàng, hiểu thêm về nhu cầu của khách hàng ở từng thời điểm, địa điểm khác nhau. Nắm bắt được những mong muốn của khách hàng tại Miền Tây, chiến dịch “ Vua Nệm - Vua Cao Su” như một lời khẳng định về chất lượng cũng như sự “bao giá” cho sản phẩm nệm cao su tại thị trường này. Hơn nữa, Vua Nệm đang dần mở rộng thêm số lượng các cửa hàng cũng là một minh chứng cho chiến lược dài hạn mang sản phẩm chất lượng cao nhất phục vụ giấc ngủ toàn bộ người dân Việt Nam.

Chia sẻ bài viết