10/12/2018 - 09:49

RA QUÂN GIỚI THIỆU DỰ ÁN TÂY ĐÔ ECOPARK

Ngày 9-12-2018, Công ty cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ chính thức ra quân giới thiệu dự án Khu dân cư thương mại đa chức năng Tây Đô (Tây Đô Ecopark) tọa lạc tại 2 mặt tiền Tỉnh Lộ 925 – Quốc Lộ 1A Tân Phú, Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang, cách trung tâm TP Cần Thơ 5 phút đi xe.

Ra quân giới thiệu dự án Tây Đô Ecopark
Đại diện địa phương, chủ đầu tư cùng các đơn vị cắt băng.

Buổi lễ có sự tham dự của các đại diện sở ban ngành, đại diện lãnh đạo công ty, các đối tác và quý khách hàng.

“Đất Xanh Tây Nam Bộ” là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường bất động sản khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, được đánh giá cao về năng lực và uy tín trong kinh doanh bất động sản, là đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn trong nhiều lĩnh vực.

Tây Đô Ecopark là dự án được chú trọng phát triển theo hướng “tiên phong”, triển khai theo mô hình “khu dân cư sinh thái” và “thương mại đa chức năng”, vừa mang giá trị kinh doanh vừa đáp ứng được nhu cầu “an cư” của quý khách hàng. Cùng với một không gian hiện đại hòa hợp với thiên nhiên, tiện ích hoàn hảo, với 2 mặt tiền QL1A và tỉnh lộ 925 hướng đi về Ngã 6, không quá lời khi nói đây là Dự án được mong chờ nhất tại phía Bắc của TP Cần Thơ.

Ra quân giới thiệu dự án Tây Đô Ecopark
Phối cảnh tổng thể dự án Tây Đô Ecopark.

Với các tiện ích đẳng cấp nội khu lẫn ngoại khu: bệnh viện, trường học, chợ, khu hành chính, trung tâm thương mại, trường lái xe, hồ bơi, khách sạn, sân bóng đá, sân tennis,... trong bán kính 2km. Đặc biệt là khu du lịch sinh thái rợp bóng cây xanh và khu vui chơi giải trí nằm trọn trong khu dân cư. Dự án Tây Đô Ecopark hoàn toàn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng trong cả việc đầu tư hay dựng xây ngôi nhà mơ ước cho chính mình.

Tổng quan dự án:

Tổng diện tích: 151.644m²  

Đất thương mại: 6.452m²

Đất trường lái: 21.761m²

Đất khu dân cư: 66.041m²

Đất khu sinh thái: 6.810m²

Đất giao thông: 43.313 m²

Đất kỹ thuật + cây xanh: 5.825 m²

Với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, giá đất nền chỉ từ 7-9 triệu/m², diện tích đa dạng từ 80m² - 300m², chiết khấu đến 9%, Tây Đô Ecopark không chỉ mang đến cơ hội đầu tư mà còn là nơi an cư lý tưởng cho quý khách hàng.

Thông qua sự kiện Lễ ra quân giới thiệu dự án Tây Đô Ecopark, cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ với các đối tác, gồm: Công ty SC Holding, Công ty bất động sản Datiland, Công ty địa ốc Đất Vàng, Công ty bất động sản Senwell.

Không còn gì tuyệt vời hơn đây chính là cơ hội cho người dân Hậu Giang nói riêng và ĐBSCL nói chung sở hữu sản phẩm của dự án với mức giá tốt nhất, giá sở hữu giai đoạn 1 chỉ từ 7-9 triệu/m². Khi quý khách hàng phát sinh giao dịch sẽ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng những giải thưởng vô cùng có giá trị, như:

10 giải khuyến khích là 10 chỉ vàng SCJ

2 giải 3 là 2 tivi Sony 49 inches

1 giải nhì là 1 xe Honda Airblade

1 giải nhất là 1 xe MAZDA 3

Giữ chữ tín, trọn niềm tin – chúng tôi tâm niệm uy tín luôn là thước đo, là chuẩn mực trong kinh doanh và từ đó tạo nên sự gắn bó giữa khách hàng cùng với Công ty. Sự hài lòng của quý khách hàng ở từng dự án của Đất Xanh Tây Nam Bộ chính là động lực, là niềm tin và là sự thành công lớn nhất của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần Dịch Vụ và Xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ
Địa chỉ: Số 29C Mậu Thân, P An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: 0898.33.11.79 – 09866.3.11.39     Email: info@datxanhtaynambo.vn
Website: www.taydoecopark.vn - www.datxanhtaynambo.vn
Từ khóa
Tây Đô Ecopark
Chia sẻ bài viết