15/01/2021 - 16:27

Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục “PRU-Hành Trang Trưởng Thành” 

Giải pháp xây dựng kế hoạch tài chính để bố mẹ luôn đồng hành cùng con trong các cột mốc quan trọng suốt cuộc đời

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục PRU–Hành Trang Trưởng Thành – một giải pháp tài chính khác biệt trên thị trường khi không chỉ giúp bố mẹ xây dựng Quỹ học vấn đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng mà còn là Quỹ tài chính linh hoạt để đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời.

Được đồng hành và chứng kiến sự trưởng thành của con, từ bước đầu chập chững cho đến những dấu chân vững chãi vào đời luôn là niềm mong ước lớn lao của những người làm cha – làm mẹ. Thấu hiểu và trân trọng những giá trị nhân văn đó, PRU–Hành Trang Trưởng Thành được ra đời nhằm giúp các gia đình Việt giải quyết được cả hai nhu cầu thiết yếu: nhu cầu xây đắp tương lai vững vàng cho những đứa con thân yêu và nhu cầu bảo vệ tài chính trước những rủi ro khó lường của cuộc sống để tương lai con luôn được đảm bảo.

Các bậc phụ huynh hiện đại có thể tự tin để con yêu vững bước trong hành trình học tập phía trước, đảm bảo tương lai tươi sáng thông qua việc tích lũy Quỹ tài chính linh hoạt từ PRU–Hành Trang Trưởng Thành. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể linh hoạt khi rút tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng để phục vụ cho những kế hoạch tại những cột mốc quan trọng của con yêu.

Thời hạn hợp đồng của PRU-Hành Trang Trưởng Thành có thể kéo dài đến lúc con 99 tuổi với các quyền lợi tích lũy hấp dẫn như: hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Qũy liên kết chung, thưởng duy trì hợp đồng, thưởng tri ân khách hàng. Thêm vào đó, khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm tích lũy thêm giúp quỹ tài chính dự phòng tăng trưởng hiệu quả nhằm hỗ trợ con trên mọi chặng đường của cuộc sống.

Đặc biệt, sản phẩm PRU-Hành Trang Trưởng Thành còn trang bị quyền lợi miễn đóng phí bảo hiểm cơ bản cho cả hợp đồng trong trường hợp Bên Mua Bảo Hiểm (bố/mẹ) gặp rủi ro (tử vong/ thương tật toàn bộ và vĩnh viễn) với thời gian miễn đóng phí lên đến 30 năm. Như vậy, bố mẹ có thể an tâm dù có rủi ro bất ngờ nào xảy ra thì kế hoạch học vấn và tương lai của con vẫn được chu toàn.

Không chỉ chuẩn bị cho con một nền tảng tài chính vững chắc, các bậc phụ huynh hiện đại còn mong muốn được ở bên che chở, hỗ trợ con, để con sống và trải nghiệm những điều con thích. Đây cũng là điểm khác biệt trong tư duy của các bậc cha mẹ thế hệ Thiên niên kỉ (Millennials - sinh từ năm 1981 đến 1995). Để bố mẹ có thể hiểu và đồng hành cùng con, những bước đi đầu tiên trong hành trình thấu hiểu là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này, trong giai đoạn ra mắt sản phẩm PRU-Hành Trang Trưởng Thành, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng” với món quà là 01 bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3.990.000/bộ dành cho 2.000 hợp đồng hợp lệ đầu tiên phát hành trong thời gian diễn ra chương trình với phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên. Chương trình diễn ra từ ngày 08/01/2021 đến hết ngày 30/04/2021. Thông qua việc phân tích 201 gen liên quan đến tiềm năng trí tuệ thiên bẩm của con, bố mẹ sẽ hiểu rõ về năng lực tư duy, khả năng học thuật của con cũng như nhận được các lời khuyên hữu ích, từ đó có những kế hoạch phù hợp để tối ưu hoá tiềm năng phát triển cho con, giúp con định hướng tương lai.

Chia sẻ về sản phẩm mang nhiều tâm huyết, ông Phương Tiến Minh – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Hành trình nuôi dạy con khôn lớn cũng chính là hành trình bố mẹ trưởng thành hơn trong “khoá học làm cha mẹ” của chính mình. Prudential mong muốn không chỉ mang tới một giải pháp tài chính toàn diện mà còn giúp bố mẹ thấu hiểu và chia sẻ cùng con yêu trên từng chặng đường cuộc sống. Với những tính năng ưu việt của sản phẩm, chúng tôi tin rằng PRU-Hành Trang Trưởng Thành sẽ giúp các bậc cha mẹ an tâm, tự tin cùng con trải nghiệm trọn vẹn những cột mốc quan trọng trong đời, để hành trình làm bố mẹ sẽ thật sự thú vị và nhiều niềm vui.”

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập https://www.prudential.com.vn/vi/san-pham-bao-hiem-nhan-tho/pru-hanh-trang-truong-thanh/

----

Chia sẻ bài viết