15/03/2019 - 14:36

Những điều doanh nghiệp nên biết nếu muốn thành công trong thời đại công nghệ 4.0 

Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến muốn thành công không thể bỏ qua nền tảng công nghệ Marketing 4.0. Vậy marketing giữ vai trò gì và tại sao marketing được xem là hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp?

Đã qua rồi thời đại doanh nghiệp bán gì người mua chọn lấy. Ngày nay, khách hàng có thể so sánh hàng loạt nhà cung cấp thông qua mạng trực tuyến. Doanh nghiệp bị đặt lên cán cân, đong đo, bình phẩm, kiện cáo và tẩy chay bởi một cộng đồng chỉ vì một lỗi lầm hoặc sơ suất nhỏ. Đó là Marketing 4.0.

Đối mặt với thời cơ và thách thức mà Marketing thời hiện đại đem lại, doanh nghiệp nên làm gì?

Để thành công trong việc tiếp thị trực tuyến, doanh nghiệp nên tăng cường sức mạnh thương hiệu và sự hiện diện của mình trên các nền tảng tiếp thị trực tuyến (marketing online platform).

Có nhiều cách để doanh nghiệp củng cố sức mạnh thương hiệu. Và SEO là một trong những giải pháp được quan tâm mạnh mẽ tại Việt Nam.

Nếu bạn chưa biết, thì SEO là việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…) thông qua các nền tảng như website, social media…

Đôi nét về SEO Marketing

SEO Marketing

Không chỉ để cạnh tranh với đối thủ, làm SEO cũng là cách để doanh nghiệp tồn tại trên môi trường trực tuyến.

Google cập nhật thuật toán của mình mỗi ngày. Và sẵn sàng loại bỏ những “đối tượng” không đáp ứng tốt yêu cầu của mình. Nếu sở hữu một website quá chậm, lỗi font chữ, và hình ảnh đứt nét... doanh nghiệp chẳng những khiến khách hàng chạy mất dép, mà còn bị Google cho vào danh sách đen. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp không còn cơ hội tiếp cận khách hàng của mình trên mạng internet.

SEO

Để làm SEO hiệu quả, doanh nghiệp cần một đội ngũ thực sự có kinh nghiệm và kỹ năng giỏi. Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp nhỏ thì thuê một đội ngũ SEO dày dạn kinh nghiệm sẽ cần nhiều chi phí hơn thông thường. Trong trường hợp này doanh nghiệp có thể tìm đến những Marketing Agency nhỏ có cung cấp dịch vụ SEO. Một chiến dịch SEO thường mất chi phí không quá 200 triệu. Tuy nhiên lại đem lại hiệu quả đáng kể nếu doanh nghiệp mới bước chân vào thị trường.

Hiện nay, có khá nhiều marketing agency cung cấp dịch vụ seo website TPHCM. Bạn có thể tham khảo dịch vụ SEO của công ty Iris Data Driven Digital Marketing Agency. Iris là công ty tiên phong trong tiếp thị dữ liệu số. Liên lạc với Iris marketing agency qua số điện thoại 0888 239 444 hoặc địa chỉ email partner@irisdigital.agency để được tư vấn miễn phí về dịch vụ SEO website TPHCM.

Chia sẻ bài viết