06/12/2015 - 13:34

HỘI THAO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TOÀN QUỐC 2015:

NHỮNG CUNG BẬC CẢM XÚC!

* Phóng sự ảnh: MINH THẢO

Từ ngày 4 đến 8-12-2015, hơn 600 vận động viên là học sinh các trường khuyết tật trên cả nước đang hội tụ tại Cần Thơ để tranh tài ở 6 môn thể thao tại Hội thao Học sinh khuyết tật toàn quốc 2015: bóng đá, điền kinh, bóng bàn, cầu lông, cờ vua và kéo co. Với những vận động viên này, việc được tham gia Hội thao là niềm vui rất lớn khi có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè khắp miền Tổ quốc.

"Chị hỏi em, đồng trong hóa học có màu gì?", cô chị vừa mân mê tấm huy chương vừa hỏi Thiện khi cậu nhận được HCÐ nội dung chạy 60m khiếm thị nam. Thiện nghe chị hỏi vội đưa tấm huy chương đeo trên cổ hướng về phía mặt trời để cố gắng nhìn màu của đồng, nhưng cậu chỉ mỉm cười bẽn lẽn, rồi nói lí nhí vào tai chị. Một hình ảnh thật xúc động của hai vận động viên Trường khiếm thị Bà Rịa Vũng Tàu trong buổi trao giải môn điền kinh trên sân vận động Cần Thơ hôm 5-12.

HLV và cầu thủ đội bóng đá khiếm thính Ðắk Lắk trao đổi với nhau bằng ngôn ngữ bàn tay về đấu pháp.

...Nhưng trên sân các cầu thủ Ðắk Lắk (trái) rất mạnh mẽ dù chỉ liên kết với nhau bằng mắt. Và họ đã giành chiến thắng 3-2 trước đội Quảng Trị trong ngày đầu ra quân.

Niềm vui của bạn Duy, vận động viên Trường khiếm thính Bà Rịa Vũng Tàu, sau khi cùng bạn Thạch giành chiến thắng trước đôi vận động viên của Thái Bình ở nội dung đôi nam bóng bàn dưới 13 tuổi.

Niềm vui của các vận động viên môn chạy 60m nam khiếm thính khi lên bục nhận huy chương từ ông Lê Mạnh Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ Công tác Học sinh Sinh viên (Bộ Giáo dục & Ðào tạo).

Chia sẻ bài viết