20/11/2021 - 15:39

Nhiều ưu đãi, khuyến mãi nhân dịp khai trương PNJ Next Cần Thơ 

(CT) - Ngày 20-11-2021, Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) - Chi nhánh PNJ Cần Thơ khai trương Cửa hàng PNJ Next Cần Thơ tại khu Vincom shophouse, số 209, đường 30-4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ (bên trái) nhận bảng tượng trưng 50 triệu đồng do PNJ Next Cần Thơ trao tặng.

PNJ Next Cần Thơ là cửa hàng flagship thứ 9 trên toàn quốc được PNJ mở ra theo chuỗi mô hình PNJ Next, với các dòng trang sức CAO Fine Jewellery, Style by PNJ và Pandora là sự lựa chọn mới mẻ và sáng tạo dành cho khách hàng. CAO Fine Jewellery là những món trang sức “độc bản” được thiết kế, cắt mài dựa trên đường nét của từng viên kim cương, đá quý tuyển chọn riêng biệt để phản chiếu cá tính của mỗi “chủ nhân”. CAO Fine Jewellery dành tặng khách hàng ưu đãi lên đến 15% và tặng quà ra mắt túi da cao cấp cho 8 khách hàng đầu tiên sở hữu trang sức CAO Fine Jewellery tại PNJ Next Cần Thơ. Bên cạnh đó, các trang sức kiểu dáng mới, hiện đại, đa dạng và mẫu đồng hồ chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng được trưng bày, giới thiệu đến khách hàng. 

Khách hàng đến chọn mua trang sức nhân dịp PNJ Next Cần Thơ khai trương.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 20-11 đến 3-12, PNJ Next Cần Thơ tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn: cơ hội nhận ngay 100% quà tặng hấp dẫn, ưu đãi lên đến 1,5 triệu đồng dành cho khách hàng kết nối, tặng ngay 2 chỉ vàng miếng tài lộc cho khách hàng có tổng giá trị hóa đơn mua trang sức hoặc kim cương rời cao nhất trong thời gian 14 ngày đầu khai trương. Bên cạnh đó, khách hàng mới và khách hàng có hoá đơn mua vàng miếng, vàng tài lộc, nhẫn tròn trơn còn nhận được combo ecode trị giá 1,8 triệu đồng cho hoá đơn mua hàng tiếp theo. Ngoài ra, PNJ Next Cần Thơ còn thực hiện đặc quyền VIP trong 3 ngày 26, 27 và 28-11-2021 cho khách hàng với mức ưu đãi lên đến 10%... Nhân dịp khai trương, PNJ Next Cần Thơ cũng trao tặng 50 triệu đồng cho Hội LHPN TP Cần Thơ xây dựng Mái ấm niềm tin cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: HÀ VĂN

Chia sẻ bài viết