19/03/2020 - 06:57

Saigon Co.op

Nhiều mặt hàng thực phẩm giảm giá mạnh 

(CT)- Từ nay đến hết ngày 25-3-2020, hơn 800 siêu thị, cửa hàng trên cả nước trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op): Co.opmart, Co.op Food... áp dụng giảm giá, khuyến mãi cho hơn 10.000 sản phẩm, chủ yếu là thực phẩm, sữa, nhu yếu phẩm và các loại gia vị thông dụng. Theo đó, các mặt hàng thực phẩm: xúc xích, gạo, mì gói, cá hộp, thịt hộp, nui, cá lóc, các loại thịt heo, thịt gà, cá biển, các loại trái cây, rau củ, các loại gia vị (nước mắm, nước tương, dầu ăn, hạt nêm, bột ngọt), các mặt hàng hóa phẩm nhu yếu, dụng cụ nhà bếp, được giảm giá từ 15-45%, tùy nhóm hàng.

Các đơn vị Saigon Co.op chuẩn bị lượng hàng gấp 2-3 lần so với bình thường.

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op, đơn vị đã chuẩn bị lượng hàng lớn để đảm bảo cung ứng ra thị trường, đồng thời khởi động chương trình hỗ trợ người tiêu dùng mùa dịch bằng chương trình giảm giá mạnh các mặt hàng được xem là nhạy cảm hiện nay. Cho đến thời điểm này, Saigon Co.op đã chốt xong phương án tăng lượng hàng hóa dự trữ cần thiết để đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm cả tuần thay vì 2-3 ngày như trước đây. Để vừa đảm bảo sẵn sàng lượng cung lớn, vừa đảm bảo giá tốt để chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng, các mặt hàng gạo, mì, sữa, trứng, đường, nước mắm, dầu ăn, thịt gia cầm, gia súc, thủy hải sản, các mặt hàng đông lạnh đều được tăng trữ lượng lên 2-3 lần, bằng với kế hoạch Tết Nguyên đán vừa qua.

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã tiến hành tiêu độc khử trùng toàn bộ cơ sở vật chất, thực hiện đo thân nhiệt toàn bộ nhân viên và khách hàng, đeo khẩu trang, bố trí nước rửa tay khử trùng khắp siêu thị. Hiện hầu hết các siêu thị Co.opmart, Co.op Food,... của Saigon Co.op đều có nhận đặt hàng qua điện thoại và giao hàng tận nơi.

KHÁNH NAM

Chia sẻ bài viết