15/04/2023 - 10:47

Thốt Nốt

Nhiều giải pháp thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến toàn trình

(CT) - Đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình, UBND quận Thốt Nốt triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền và tập huấn, hướng dẫn người dân quy trình thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) trên môi trường mạng.

Theo báo cáo của UBND quận Thốt Nốt, trong quý I-2023, Bộ phận Một cửa UBND quận và các phường đã tiếp nhận 5.387 hồ sơ, trong đó có 963 hồ sơ được tiếp nhận theo hình thức trực tuyến toàn trình, tăng 938 hồ sơ so với cùng kỳ năm 2022. Để đạt được kết quả trên, UBND quận Thốt Nốt đổi mới hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức: tuyên truyền trên đài truyền thanh, mạng xã hội và tập huấn, hướng dẫn tạo tài khoản dịch vụ công trực tuyến cho cán bộ các phường và thành viên các tổ công nghệ số cộng đồng.

Từ nay đến cuối năm, quận tăng cường dịch vụ công trực tuyến cho người dân, doanh nghiệp, tập trung đối tượng đoàn viên, thanh niên; thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng số cho cán bộ, công chức, viên chức nhằm đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số.

Q. THÁI

Chia sẻ bài viết