22/03/2024 - 08:48

Nhiều chương trình ưu đãi tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 

(CT) - Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14-4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Hà Nội với chủ đề "Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững".

Vé máy bay sẽ tác động đến việc lựa chọn điểm đến của du khách. Trong ảnh: Cảng Hàng không Quốc tế Cần Thơ.

Theo đó, hội chợ dự kiến có 450 gian hàng, trong đó có 25% gian hàng quốc tế. Các doanh nghiệp du lịch, cơ quan quản lý điểm đến trong và ngoài nước sẽ giới thiệu, cung cấp sản phẩm trực tiếp cho khách hàng. Ðây là là dịp để các cơ quan xúc tiến du lịch Việt Nam và quốc tế quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch, điểm đến, các gói kích cầu, công nghệ, xu thế du lịch mới. Sự kiện cũng tạo cơ hội để ngành du lịch Việt Nam tăng trưởng cả 3 loại hình: outbound (đưa khách trong nước đi quốc tế), inbound (đưa khách quốc tế đến) và du lịch nội địa.

Tại hội chợ sẽ có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách tham quan. Cụ thể, trong 4 ngày diễn ra sẽ có 10.000 vé máy bay  giảm giá và nhiều combo du lịch được bán. Khách lẻ sẽ được áp dụng chương trình giảm giá lên tới 15%. Hội chợ du lịch cũng mang đến nhiều tour, phòng giá rẻ từ 3.500 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Vé máy bay ưu đãi được cho là có sức hút trong giai đoạn hiện nay khi giá trần vé máy bay có sự thay đổi từ tháng 3 (tăng trung bình 3,75%  với 4 nhóm đường bay nội địa). Giá vé máy bay thay đổi sẽ tác động mạnh đến việc xây dựng tour tuyến của các đơn vị lữ hành, lựa chọn điểm đến của du khách.

Tin, ảnh: ÁI LAM

 

Chia sẻ bài viết