07/06/2019 - 10:11

Mua Samsung S10+ giá hơn 16 triệu hay chờ bản màu đỏ Cardinal Red lên kệ?

Samsung vừa ra mắt thêm phiên bản Galaxy S10+ màu đỏ Cardinal. So với 5 tùy chọn màu trước đó, liệu Samsung S10+ Cardinal Red có thật sự hấp dẫn hơn?

Hiện tại, Samsung S10+ đang có 5 tùy chọn màu, gồm: Đen Prism, Trắng Prism, Xanh lá Prism, Xanh dương Prism và Hồng Flamingo. Tham khảo giá bán tại XTmobile, mức niêm yết của sản phẩm chỉ từ 16,3 triệu đồng, áp dụng cho bản 512GB màu đen.

Trong khi đó, theo nhiều nguồn tin, biến thể Samsung Galaxy S10+ màu đỏ vừa ra mắt sẽ chỉ có duy nhất tùy chọn 128GB bộ nhớ trong. Thiết bị sẽ tích hợp chip xử lý Exynos 9820 và RAM 8GB tương tự bản tiêu chuẩn.

Như thường lệ, Samsung sẽ cho ra mắt phiên bản màu mới sau nhiều tháng ra mắt để thu hút sự quan tâm của người dùng đến các flagship gần đây nhất của hãng.

Galaxy S10+ Cardinal Red là phiên bản giới hạn, sẽ chỉ bán ra ở một số thị trường nhất định như Tây Âu và Nga. Cũng vì là bản giới hạn, nên nhiều khả năng giá Samsung S10+ sẽ bị đôn cao nếu được xách tay về thị trường Việt Nam.

Samsung S10+ đang được bán với mức giá khá hấp dẫn tại XTmobile

Vì thế, nếu bạn không thật sự yêu thích sắc đỏ Cardinal bạn có thể mua Galaxy S10+ phiên bản màu tiêu chuẩn với cấu hình tương tự, thậm chí không gian lưu trữ còn rộng hơn tại hệ thống cửa hàng của XTmobile với giá chỉ từ 16,3 triệu đồng.

Có mặt trên thị trường bán lẻ từ năm 2013, XTmobile trở thành địa chỉ mua sắm điện thoại uy tín, giá hợp lý. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm chất lượng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, XTmobile còn không ngừng mở rộng hệ thống 5 cửa hàng tại TP.HCM. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Samsung S10+