08/02/2020 - 15:54

Máy tính tích hợp máy chiếu 

Giải thưởng quốc tế về thiết kế của Đức iF World Design Guide 2020 vừa chọn được sản phẩm nhận giải ở lĩnh vực điện tử tiêu dùng, đó là chiếc máy tính độc đáo Kaleido của công ty Hefei LCFC Information Technology (Trung Quốc).

Máy tính Kaleido được đánh giá cao nhờ thiết kế độc đáo hình thanh tam giác, có thể dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Tuy nhiên, khi sử dụng, nó sẽ tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nhân. 

Kaleido không có màn hình, nhưng thay vào đó là một máy chiếu tích hợp, có thể phóng hình ảnh lớn lên bất kỳ mặt phẳng nào, thậm chí nó cũng rất linh hoạt với khả năng chiếu ở nhiều góc khác nhau mà người dùng không phải di chuyển máy. Kaleido cũng được tích hợp loa và micrô chuyên nghiệp hơn máy tính truyền thống để sử dụng cho hội nghị trực tuyến và thuyết trình.

Kaleido vẫn có cổng xuất video ra màn hình ngoài, ít nhất 2 cổng USB-C và một cổng USB-A. Nó cũng được tích hợp một bàn phím, có thể được gấp gọn lại khi không sử dụng.

Máy tính Kaleido dự kiến sẽ được tung ra thị trường toàn cầu trong năm 2020, nhưng chưa có thông tin về thời điểm và giá cả cụ thể. 

LÊ PHI (Theo Liliputing)

Chia sẻ bài viết